แคนนอนโชว์ความงามใต้ท้องทะเลอันดามัน ผ่านแคมเปญ “แคนนอน อันเดอร์วอเทอร์ โฟโต้ คอนเทสต์”

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday April 26, 2005 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีด้านภาพและการพิมพ์ ร่วมกับ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด จัดประกวดภาพถ่ายบรรยากาศใต้ท้องทะเลไทย ภายใต้หัวข้อ “โลกสีคราม” ในโครงการ แคนนอน อันเดอร์วอเทอร์ โฟโต้ คอนเทสต์ (Canon Underwater Photo Contest) ซึ่งจัดขึ้นที่หมู่เกาะสิมิลัน จังหวัดพังงา ตั้งแต่วันที่ 1-4 เมษายน พ.ศ. 2548 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความงดงามของท้องทะเลไทยผ่านเทคโนโลยีด้านภาพและการพิมพ์ของแคนนอน ตอกย้ำความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศผ่านความงามของภาพถ่ายใต้ท้องทะเลอันดามันไทย มุ่งฟื้นฟูบรรยากาศการท่องเที่ยวใน 6 จังหวัดภาคใต้ให้คึกคักยิ่งขึ้น
นายโนริอากิ ชิบะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “การจัดประกวดภาพถ่ายภายใต้หัวข้อ “โลกสีคราม” ในครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่เวทีร่วมแสดงฝีมือสำหรับผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพใต้ท้องทะเลเท่านั้น แต่เป็นกิจกรรมหนึ่งที่จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวดำน้ำที่สวยงามควบคู่ไปกับการเน้นย้ำถึงความสำคัญของทรัพยากรที่สวยงามของท้องทะเลไทยอีกด้วย”
เพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินกิจกรรมและถ่ายทอดบรรยากาศภายใต้ท้องทะเลอันดามันได้อย่างสมจริงและคมชัดครบถ้วนทุกละเอียด บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้ในส่วนของงบประมาณการดำเนินงาน งบประมาณการสนับสนุนการแข่งขัน รวมทั้งการจัดพิมพ์ ภาพถ่ายที่ผ่านการคัดเลือกเพื่อแสดงในงาน “Thailand Travel & Dive Expo 2005 in conjunction with Thailand Outdoor Adventure 2005”
ผู้เข้าร่วมการแข่งขันสามารถส่งภาพเข้าประกวดที่บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ได้ตั้งแต่ วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2005 โดยภาพที่ส่งเข้าประกวดจะต้องอยู่ในรูปแบบของไฟล์ดิจิตอลประเภท .tif หรือ .jpg ความละเอียด 3 ล้านพิกเซลขึ้นไป การประกวดแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ การประกวดภาพมุมกว้าง (Wide Angle Photography) และ การประกวดภาพวัตถุระยะใกล้ (Macro Photography) และมอบรางวัลผู้ชนะการแข่งขัน ในวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2548 ในงาน “Thailand Travel & Dive Expo 2005 in conjunction with Thailand Outdoor Adventure 2005” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคม พ.ศ. 2548 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวดำน้ำ การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ และการผจญภัยและส่งเสริมให้ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชีย ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมการมอบรางวัลและแสดงภาพถ่ายบรรยากาศใต้ท้องทะเลไทยแล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ การออกบูธ และนิทรรศการเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้รับทั้งสาระ และความบันเทิงด้านการท่องเที่ยวครบครัน
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อบริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 229-3000 ต่อ 4032 หรือ 3738 อีเมล์: travel@qsncc.co.th
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทแคนนอน
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 เพื่อให้บริการด้านการขาย และการตลาดแก่ผู้ซื้อ ผลิตภัณฑ์ของแคนนอน ได้แก่ Digital Cameras, SLR Cameras, Digital Camcorders, Copying Machines, Digital Multifunction Machines, Facsimile Machines, Calculators, Micrographic Equipment, Electronic Filing Systems, Visualizers, Scanners, Laser Beam Printers, Bubble Jet Printers, Multimedia Projectors และสินค้าอื่นๆ ปัจจุบัน บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) มีศูนย์ให้บริการ 120 สาขาทั่วประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
อาจรีย์ สุวรรณกูล
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 121
arjaree_s@penner-madison.com
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
แผนกสื่อสารองค์กร
มัณฑนา แซ่เล้า, นฤดี วัฒนวงศ์
โทรศัพท์ 0-2344-9999 ต่อ 132, 134
mantana_saelau@cspl.canon.com.sg
naruedee_wattanavong@cspl.canon.com.sg
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ