หาเช่าอพาร์ตเม้นท์ทางอินเตอร์เน็ต ช่วยประหยัดเวลาและค่าเดินทาง

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2000 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
eThailand.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ท่าชั้นนำสำหรับนักธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ได้เปิดบริการค้นหารายนามอพาร์ตเม้นท์ ที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่กำลังมองหาที่พัก ได้ค้นพบอพาร์ตเม้นท์ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว
"บริการนี้ เกิดขึ้นจากการสอบถามความคิดเห็นของผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ และเราก็ต้องการที่จะช่วยเหลือพวกเขาให้ได้รับความสะดวกสบายในการค้นหาข้อมูลมากที่สุด" มร. เควิน มอส กรรมการผู้จัดการ eThailand.com กล่าว
"ผมคิดว่าหลายคนคงมีประสบการณ์ในการหาอพาร์ตเม้นท์ และปวดหัวทุกครั้ง เมื่อไปถึงอพาร์ตเม้นท์นั้นแล้ว ปรากฏว่าไม่ใช่แบบที่เราต้องการจริงๆ ดังนั้น บริการรายนามอพาร์ตเม้นท์ จึงเป็นบริการใหม่ที่จะช่วยให้ผู้หาไม่ต้องเสียเวลาเดินหาอพาร์ตเม้นท์ที่มีคุณสมบัติตามความต้องการ เพียงแค่คลิกแล้วค้นบนเว็บไซต์ eThailand.com ก็จะได้ดังใจหวัง"
บริการรายนามอพาร์ตเม้นท์ จะแจกแจงลักษณะบริการของแต่ละอพาร์ตเม้นท์ เพื่อให้การค้นหาชัดเจนและแม่นยำตรงตามความต้องการอย่างแท้จริง เช่น มีฟิตเนส เซ็นเตอร์ มีสระว่ายน้ำ มีห้องสนุ๊กเกอร์ หรือ มีบริการซักแห้ง หรือ กำหนดราคาว่าอยู่ในช่วงไหน เริ่มตั้งแต่ ค่าเช่าเดือนละ 2,500 บาท ?ถึง กว่า 50,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการเลือกที่อยู่อาศัยและวิธีการย้ายบ้านที่สะดวกอีกด้วย
มร. เควิน มอส กล่าวเสริมว่า "เราพบว่าหลายคนที่มองหาอพาร์ตเม้นท์ ส่วนใหญ่ไม่ใช่คนกรุงเทพฯ เว็บไซต์ eThailand.com จึงให้ข้อมูลแนะนำสถานที่ตั้งของอพาร์ตเม้นท์ สิ่งอำนวยความสะดวกในบริเวณใกล้เคียง และเส้นทางการเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ ด้วย"
บริการรายนามอพาร์ตเม้นท์ของเว็บไซต์นี้ มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีความต้องการบริการต่างๆ ในอพาร์ตเม้นท์ เพราะจะสามารถหาข้อมูลได้เร็วและถูกต้องมากที่สุด
"แม้ว่าเราจะเพิ่งเปิดบริการนี้ไม่กี่สัปดาห์ มีผู้ที่เข้ามาเยี่ยมเว็บไซต์และใช้บริการค้นหาอพาร์ตเม้นท์จำนวนมากพอสมควร ซึ่งพิจารณาได้จากข้อคิดเห็นที่ส่งเสนอเข้ามา eThailand.com จะพิจารณาเพิ่มรายนามอพาร์ตเม้นท์ให้ครอบคลุมจังหวัดอื่นๆ ในลำดับต่อไป เช่น ภูเก็ต เป็นต้น" มร. มอส สรุป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ในเว็บไซต์ http://ethailand.com/apartments/
เผยแพร่โดย มร. เควิน มอส โทรศัพท์ 637-8060 กรรมการผู้จัดการ eThailand.com
คุณปองปรัชญ์ สุโรจนะเมธากุล โทรศัพท์ 257-0300
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ