ไอแมกซ์นำภาพยนตร์ 35 มิลลิเมตรเรื่องใหม่ "พิภพวานร"ลงจอยักษ์ พร้อมมอบคูปองส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ไอแมกซ์ 3 มิติ ฟรี !

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2001 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--โรงภาพยนตร์กรุงไทย ไอแมกซ์
หลังประสบความสำเร็จในการฉายภาพยนตร์ 35 มิลลิเมตรบนจอยักษ์ โรงภาพยนตร์กรุงไทย ไอแมกซ์ เดินหน้านำภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดเรื่องใหม่ "พิภพวานร" (Planet of the Apes) มาฉายบนจอไอแมกซ์ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ IMAX Double Film Double Fun โดยมอบคูปองส่วนลดสำหรับการแลกซื้อบัตรชมภาพยนตร์ไอแมกซ์ 3 มิติเฉพาะผู้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องพิภพวานรที่ไอแมกซ์เท่านั้น
หลังจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากคอหนังฮอลลีวู๊ด โรงภาพยนตร์กรุงไทย ไอแมกซ์ตัดสินใจนำภาพยนตร์เรื่องพิภพวานร (Planet of the Apes) ของผู้กำกับชื่อดัง ทิม เบอร์ตันมาเริ่มฉายในวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้โดยมอบคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาทสำหรับทุกท่านที่ซื้อบัตรชม ภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ด 35 มม. บนไอแมกซ์จอยักษ์ เพื่อมอบสิทธิการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 3 มิติ 2 ที่นั่งในราคาพิเศษเพียง 200 บาทจากราคาปกติ 300 บาท โดยสามารถใช้คูปองได้ถึง 30 พฤศจิกายนศกนี้
เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โรงภาพยนตร์กรุงไทย ไอแมกซ์ ได้สร้างมิติใหม่ในการชมภาพยนตร์ 35 มม. ด้วยการนำภาพยนตร์เรื่อง Pearl Harbor มาฉายบนจอสูงเท่าตึก 7 ชั้นของไอแมกซ์ โดยใช้ฟิล์มและระบบเสียงแบบพิเศษ ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมากถึง 94 %
ระบบภาพและเสียงของภาพยนตร์ 35 มม. ที่ไอแมกซ์เลือกใช้ระบบภาพ ใช้ฟิล์ม 35 มม. ชนิดพิเศษ Vision Premiere ซึ่งให้สีที่มีความอิ่มตัวสูง สีดำสามารถให้รายละเอียดในบริเวณเงาหรือส่วนที่มืดของภาพได้ดี เนื้อฟิล์มมีความใสและให้รายละเอียดในบริเวณส่วนสว่างของภาพได้อย่างเป็นธรรมชาติ ลดรอยขีดข่วน และฟิล์มมีอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นโดยสีไม่จืดจาง จึงสามารถฉายภาพบนจอยักษ์ได้อย่างยิ่งใหญ่ ให้ความรู้สึกตื่นเต้นเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงระบบเสียง ใช้ระบบ Dolby Stereo Digital หรือ Dolby SRD หมายถึงระบบที่มี Noise Reduction เป็น Spectral Recording และมีการอัดสัญญาณเป็นระบบ Digital ซึ่งจะทำให้เกิดความเพี้ยนเพียงเล็กน้อย และครอบคลุมความถี่เสียงได้มากถึง 20 Hz ถึง 20 kHz จึงสามารถให้เสียงสมบูรณ์แบบ ทำให้ได้รับอรรถรสในการรับชมอย่างเต็มอารมณ์จากลำโพงเสียง 6 จุดรอบทิศทาง
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณปิยะนุช โทร. 511-5810 ต่อ 503--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ