รายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ออกอากาศวันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2543 เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7

ข่าวบันเทิง Wednesday August 9, 2000 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
"ป๊อก ป๊อก ป๊อก" อังคารนี้พบกับความสนุกสนานที่มากไปด้วยสาระและความบันเทิง กับเหล่าพิธีกรอารมณ์ดี อังคารนี้พบกับเหล่าดารารับเชิญที่มากไปด้วยความสามารถ นำทีมโดยอดีตนักแสดงหนุ่มผู้หลงไหลกลิ่นอายเพลงร็อกของเอลวิส เพรสลีย์ อย่าง พี่ตี๋-จิรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ มาพร้อมกับ เทพ โพธิ์งาม และเอลวิสสาวตัวกระจิดริด น้องมายด์ ซึ่งวันนี้ทั้งสามจะมาสวมวิญญาณราชาเพลงร็อก เอลวิส เพรสลี่ย์ ทั้งร้องทั้งโยกกันอย่างสนุกสนาน
สำหรับ "ป๊อกซีรีส์" ของวันนี้เป็นของดาราตลกรุ่นเก๋า และก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ป๋าเทพ โพธิ์งามนั่นเอง โดยวันนี้เราได้ทราบมาว่าป๋าเทพนั้นมักจะมีคนสนิทที่แวดล้อมมีอักษรชื่อขึ้นต้นด้วยตัว จ. ซึ่งไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้องกี่คน ก็ขึ้นตั้นด้วยอักษร จ. นับไปตั้งแต่ ศรีภรรยา น้องสะใภ้ และเพื่อนร่วมงาน และคราวนี้ รายการป๊อก เลยทำเซอร์ไพร์ส ด้วยการเอา อีกบุคคลหนึ่งที่มีอีกษร จ. อีกเช่นกัน มาเผาออกรายการ ได้ยินแค่นี้ทำเอาป๋าเทพถึงกับหนาว เพราะพาลคิดไปถึง " จ.แจ๋ว ริมจอ" ที่มักจะมีวาทะมาถึงป๋าเค้าบ่อยๆ แต่พอเอาเข้าจริง กลับกลายเป็นสาวจ๋า-ญาสุมินทร์ อมรเลิศวัฒนา ที่มาเล่าเรื่องดีๆ ในคาวมเป็นตัวตนทึ่แท้จริงของป๋าเทพให้เราฟัง ทำเจ้าตัวถึงกับเขินเล็กๆ แต่จะมีเรื่องอะไรมาเล่าบ้างนั้น ต้องติดตามชมในรายการ
พบกับความสนุกสนาน กับที่มาพร้อมกับเรื่องราวฮาๆ ที่มีอยู่อย่างเหลือเฟือแบบนี้ในรายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ในวันอังคารที่ 15 สิงหาคม นี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ศาตพันธุ์ คันธา (แทน)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE - mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ