เครือสหพัฒน์ สวนกระแสน้ำมันแพงจัดงานช็อปปิ้งราคาพิเศษ จุใจกว่า 700 บูธ พร้อมส่งฟรี

ข่าวทั่วไป Monday June 27, 2005 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
บริษัทในเครือสหพัฒน์ พร้อมใจกันนำสินค้ากว่า 1,000 แบรนด์ 700 บูธ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ในงาน Saha Group Export & Trade Exhibition ครั้งที่ 9 บนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม. ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 1-3 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.
โดยในงานนี้จะมีสินค้าครอบคลุมทุกประเภทให้ผู้สนใจเลือกซื้ออย่างจุใจ ทั้งเครื่องสำอาง (เช่น เพี๊ยซ บีเอสซี ชิเชโด้ โปรเฟสชั่นแนล ฟังก์เคิล) เสื้อผ้า (เช่น ลาคอส จูสส์ อองฟองต์) ชุดชั้นใน (เช่น วาโก้ กีลาโรช บีเอสซี) อาหารและเครื่องดื่ม (เช่น มาม่า ฟาร์มเฮ้าส์ ล็อตเต้ นิสชิน คอนยัคกี้ คิวพี อสร. ฟรีซ มองต์เฟลอ ยูซีซี) รองเท้า (เช่น แพน) ของใช้ภายในบ้าน (เช่น เปา ซิสเท็มมา เอสเซ้นท์ ซอลล์ โคโดโม โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ ไลปอน) สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ (เช่น จาโนเม่) และเครื่องกีฬา (เช่น แพน ลูกบอล Molten ชุดว่ายน้ำสปีโด) เป็นต้น
พิเศษสุด สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในงาน เครือสหพัฒน์จะมีบริการจัดส่งสินค้าให้ฟรี ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำและไม่กำหนดระยะทาง จาก Tiger Distribution & Logistic Co.,Ltd สำหรับผู้ที่ได้รับ SMS ที่มีข้อความเชิญชวนให้มาร่วมงานนี้ เพียงโชว์ SMS ภายในงาน หรือโชว์บัตรรถไฟฟ้าใต้ดิน รับมาม่า โฮลวีต รสหมูพริกไทยดำ 1 ซอง ฟรี พร้อมบัตรส่วนลดมูลค่า 300 บาท จาก Big Echo Karaoke และสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงานครบ 1,000 บาท นำใบเสร็จมาแลกซื้อบัตรรถไฟฟ้าใต้ดินได้ในราคา 170 บาท จากราคาปกติ 200 บาท
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ แฟชั่นโชว์จากนางแบบชื่อดัง การประกาศผลผู้ชนะการออกแบบเครื่องแต่งกาย Saha Group Bangkok Young Designer Awards 2005 การประกวด แซนด์วิช จานเด็ด คนเก่ง กิจกรรมสอนอาชีพงานต่อผ้าจากจาโนเม่ การฝังเข็มรักษาโรคจากแพทย์แผนจีนผู้เชี่ยวชาญ ฟรี และบูธรับสมัครงานในเครือสหพัฒน์ ที่มาเปิดรับสมัครมากมาย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email : usanee@incom.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ