นมสดตราหมีเปิดเวทีนักเขียนตัวน้อย "นมสดดีๆ ต้องอย่างนี้เลย" ชิงทุนการศึกษาและทัศนศึกษาฟาร์มโคนม

ข่าวทั่วไป Monday January 31, 2000 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--31 ม.ค.--เนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์
เนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์ ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์นมสดสเตอริไลส์ตราหมี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คู่ขวัญสำหรับครอบครัวไทยมานานกว่า 60 ปี เปิดเวทีให้นักเขียนตัวน้อยระดับประถมศึกษา ได้ประชันฝีมือในการเขียนเรียงความส่งเข้าประกวดในหัวข้อ "นมสดดีๆ ต้องอย่างนี้เลย" เพื่อชิงทุนการศึกษาและทัศนศึกษาฟาร์มโคนมฟรีตลอดรายการ โดยมีกำหนดส่งผลงานภายใน วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ศกนี้
ผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดครั้งนี้ ต้องเรียนอยู่ไม่เกินชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในปีการศึกษา 2542 และมีอายุไม่เกิน 15 ปี เนื้อหาเรียงความ ซึ่งต้องเขียนด้วยลายมือตัวบรรจงความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4 (21 x 29.7 ซม.) เนื้อหาอาจครอบคลุมถึงเรื่องราวตั้งแต่แหล่งที่มา/ผลิตของนมสด ซึ่งต้องผ่านกระบวนการต่างๆ อย่างมีคุณภาพและถูกสุขอนามัยเพื่อความสะอาดบริสุทธิ์ของน้ำนมสด จนกระทั่งบรรจุลงกระป๋องอย่างที่สมาชิกในครอบครัวซื้อหามาดื่มเป็นประจำ
นักเรียนสามารถส่งเรียงความเข้าประกวดได้คนละ 1 แผ่นเท่านั้น โดยเขียนชื่อ-นามสกุล ชั้นเรียน ที่อยู่ของนักเรียนและเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ วันเดือนปีเกิด ชื่อผู้ปกครอง ชื่อโรงเรียนและชื่อครูประจำชั้น ไว้ด้านหลังของกระดาษเรียงความ ส่งพร้อมฉลากผลิตภัณฑ์นมสดสเตอริไลส์ตราหมี 1 ชิ้น มาที่บริษัท ฟูลฟังก์ชั่น ออกาไนเซอร์ กรุ๊ป จำกัด เลขที่ 761/50-51 ซอยประดู่ 1 สาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 วงเล็บมุมซองว่า "นมสดดีๆ ต้องอย่างนี้เลย" ภายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2543 โดยถือตามตราประทับไปรษณีย์
น้องๆ นักเขียนที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก 50 คน จะได้รับไปรษณียบัตรแจ้งให้ทราบภายในวันที่ 19 มีนาคม 2543 และจะได้เข้าร่วมเดินทางไปทัศนศึกษาฟาร์มโคนมของไทย พร้อมด้วยผู้ปกครอง 1 ท่าน ฟรีตลอดการเดินทางในวันที่ 1-2 เมษายน 2543 ส่วนผลการตัดสินบทเรียงความสำหรับผู้ชนะเลิศในรอบสุดท้ายจะประกาศให้ทราบภายในวันแรกของการเข้าร่วมกิจกรรมทัศนศึกษาดังกล่าว ทุกรางวัลจะได้รับชุดของขวัญผลิตภัณฑ์นมสดสเตอริไลส์ตราหมีด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกวดเรียงความหัวข้อ "นมสดดีๆ ต้องอย่างนี้เลย" ได้ที่คุณพิยดา และคุณสุจิตรา ทางโทรศัพท์หมายเลข (02) 683 8840--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ