SCIB อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเพิ่มวงเงิน เบิก-โอน เงินสดผ่านเครื่อง ATM

ข่าวทั่วไป Friday August 24, 2001 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--ธ.นครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย เพิ่มวงเงินเบิกเงินสดและโอนเงินผ่านเครื่อง ATM จากเดิม 20,000 บาทต่อวัน เป็น 40,000 บาทต่อวัน และสามารถโอนเงินระหว่างธนาคารเพิ่มขึ้นได้ตามวงเงินของบัตรแต่ละประเภท
นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารฯ มีนโยบายเน้นการให้บริการเพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ในการนี้จึงกำหนดให้มีการปรับเปลี่ยนระบบการถอนเงินสดและการโอนเงินผ่านเครื่อง ATM ณ จุดบริการตามสถานที่ต่างๆ รวม 183 เครื่องทั่วประเทศ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บัตร ATM ของธนาคารฯ ให้สามารถถอนเงินสดต่อวันและโอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคารผ่านเครื่อง ATM ได้เพิ่มขึ้น ซึ่งจากเดิมลูกค้าสามารถถอนเงินสดโดยใช้บัตร ATM ปกติได้ 20,000 บาทต่อวัน ธนาคารฯ ได้ปรับเปลี่ยนให้สามารถถอนได้ 40,000 บาทต่อวัน และสำหรับบัตร VIP จากเดิมถอนเงินสดได้ 50,000 บาทต่อวัน สามารถถอนเงินสดได้ถึง 100,000 บาทต่อวัน และในส่วนการโอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร ลูกค้าสามารถโอนวงเงินสูงสุดได้ไม่เกิน 20,000 บาทต่อวัน เปลี่ยนเป็น 20,000 บาทต่อครั้ง แต่ต้องไม่เกินวงเงินถอนต่อวันของบัตรแต่ละประเภท
การปรับเปลี่ยนระบบให้บริการดังกล่าวเพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าของธนาคารฯได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น และลูกค้าท่านใดต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ ธนาคารนครหลวงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ นายอภิศักดิ์ฯ กล่าวสรุปในตอนท้าย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ