ออราเคิลเสนอสุดยอดชุดเก่ง 3 ชุดเอกสำหรับนักพัฒนาในปี 2001

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 5, 2001 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
เรดวู้ด ชอร์, แคลิฟอร์เนีย (http:www.Oracle.com/tellmemore/558447) ออราเคิลประกาศ "สุดยอดชุดเก่งสำหรับนักพัฒนา" สำหรับปี 2001 เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมของนักพัฒนาให้รับกับการพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับปีหน้า ทั้งนี้สุดยอดเครื่องมือหากินสามชุดของนักพัฒนาสำหรับปี 2001 คือ ออราเคิล 9I, เครือข่ายเทคโนโลยีของออราเคิล (Oracle Technology Network - OTN) และ โครงการ Oracle Univeristy JavaLearning Fast Track Program
สุดยอดชุดเก่งชุดแรกคือออราเคิล 9I เป็นซอฟท์แวร์ที่ง่ายที่สุด และสมบูรณ์ที่สุด กล่าวคือเป็นระบบโครงสร้างพื้นฐานหลักในการพัฒนาระบบแอพพลิเคชั่นที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการสร้าง แอพพลิเคชั่น บนเว็บ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งช่วยผสมผสานความสามารถของ JAVA, XML และ SQL ทั้งนี้ออราเคิล 9I จะรวมถึง Oracle 9 i Database, Oracle 9 i Application Server และ Oracle 9 i Developer Suite
สุดยอดชุดเก่งชุดที่สองคือ OTN ซึ่งเป็นบริการสำหรับนักพัฒนาแบบออนไลน์แห่งแรก ที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถพัฒนาร่วมกับผู้อื่นได้ รวมถึงการทดสอบ การใช้เนื้อหาบนเว็บ และแอพพลิเคชั่นสำหรับ Enterprise portals และอุปกรณ์ไร้สายต่างๆ โดยปัจจุบันนักพัฒนากว่า 1.2 ล้านคนได้ลงทะเบียนเป็นสมาชิกของ OTN เรียบร้อยแล้ว และสุดยอดชุดเก่งชุดที่สามคือ Oracle University JavaLearning fast Track Program ที่ช่วยให้นักพัฒนารู้ภาษา Java ภายใน 12 สัปดาห์
โดยการเข้าร่วมอบรมออนไลน์ และเข้าชั้นเรียน ทั้งนี้นักพัฒนาทั่วโลกสามารถใช้สุดยอดชุดเก่งทั้งสามชุดดังกล่าว และสามารถเก็บ "สิ่งที่อยู่ในกระแส" เพื่อใช้ในการสร้างคนรุ่นใหม่ที่มีพลังต่อไป
ออราเคิลเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และออราเคิล 9 i เป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของออราเคิล คอร์ปอเรชั่น
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อินทิรา ใจอ่อนน้อม
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 662-2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ