พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภาเสด็จร่วมขบวนพาเหรด ในการวางพวงมาลาที่อนุสาวรีย์ พระองค์เจ้ารพีพัฒนศักดิ์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 2, 2000 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--ม.ธรรมศาสตร์
พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จร่วมขบวนพาเหรด ในการวางพวงมาลาที่อนุสาวรีย์ พระองค์เจ้ารพีพัฒนศักดิ์ หน้าศาลอาญากรุงเทพใต้ เนื่องในวันรพี 2543
พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา จะเสด็จร่วมขบวนพาเหรดกับคณาจารย์ และ นักศึกษา คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในพิธีวางพวงมาลาที่อนุสาวรีย์ พระองค์เจ้ารพีพัฒนศักดิ์ กรมหลวงราชบุรีดิเรกฤทธิ์ "พระบิดาแห่งกฎหมายไทย" เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน เนื่องในงานวันรพี 2543 วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม เวลา 7.00 น. ณ หน้าศาลอาญากรุงเทพใต้ กรุงเทพมหานคร
สำหรับกำหนดการวันรพี 2543 ของคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในวันที่ 7 สิงหาคม นี้ จะเริ่มเวลา 7.00-8.00 น. คณาจารย์และนักศึกษาวางพวงมาลาที่อนุสาวรีย์ พระองค์เจ้ารพีพัฒนศักดิ์ หน้าศาลอาญากรุงเทพใต้ เวลา 9.00-9.30 น. พิธีถวายสังฆทานพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป ณ บริเวณคอมมอนรูม เวลา 9.30-9.45 น. พิธีเปิดห้องคอมพิวเตอร์สำหรับนักศึกษา คณะนิติศาสตร์ โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.นริศ ชัยสูตร อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นประธานในพิธี
นอกจากนี้ ยังมีการแสดงนิทรรศการทางวิชาการ การออกร้านจำหน่ายสินค้า หนังสือ และตำรากฎหมายในราคาถูกตลอดทั้งวัน ในระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคม ที่บริเวณลานจอดรถชั่วคราว และข้างสนามฟุตบอล การรับปรึกษาปัญหากฎหมาย แก่ประชาชนทั่วไปตลอดทั้งวัน (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ณ คลีนิกกฎหมาย ศูนย์นิติศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ ระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคม นี้
คณะนิติศาสตร์ จึงขอเชิญคณาจารย์ นักศึกษา นักเรียน และประชาชนที่สนใจ ร่วมกิจกรรมต่างๆ ในงานรพี 2543 โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ