อีเลคโทรลักซ์ร่วมโครงการ "ประชาร่วมใจ ใช้ตู้เย็นประหยัดไฟฟ้า”

ข่าวทั่วไป Tuesday February 27, 2001 09:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด หนึ่งในผู้นำของตลาดตู้เย็นประกาศเจตนารมย์ในการร่วมมือกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ในการพัฒนาตู้เย็นที่มีประสิทธิภาพได้มาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 ปี 2001 ที่เพิ่มมาตรฐานระดับประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานให้ดียิ่งกว่าเบอร์ 5 เดิมมากขึ้นถึง 20 % เพื่อเป็นการช่วยภาครัฐในการประหยัดพลังงานและยังช่วยผู้บริโภคประหยัดเงิน เป็นการสอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ทุกคนต้องช่วยกันประหยัด โดยได้มีการลงนามในข้อตกลงร่วมกับ กฟผ. ภายในงาน “นวัตกรรมแห่งสหัสวรรษใหม่ตู้เย็นเบอร์ 5 ปี 2001” เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
คุณกิ่งก้อย เพ็ญภาคกุล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน บริษัทอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "อีเลคโทรลักซ์มีความภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยสนับสนุนและรณรงค์ในเรื่องการประหยัดพลังงาน ในโครงการ “ประชาร่วมใจ ใช้ตู้เย็นประหยัดไฟฟ้า” นอกจากอีเลคโทรลักซ์ จะคำนึงถึงการเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคแล้ว อีเลคโทรลักซ์ ยังตระหนักดีถึงความสำคัญของสิ่งแวด-ล้อมต่อการอยู่รอดของมนุษย์โดยอีเลคโทรลักซ์ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกชนิดด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการผลิตไปจนถึงการใช้งานตลอดจนการนำวัสดุที่ใช้แล้วกลับมาใช้ใหม่ เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดและลดความสิ้นเปลืองในการใช้ทรัพยากรและพลังงาน”
ตู้เย็นอีเลคโทรลักซ์ ได้รับมาตรฐานประสิทธิภาพการประหยัดพลังงาน ภายใต้ฉลากเบอร์ 5 ใหม่ ด้วยกันถึง 10 รุ่นผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอีเลคโทรลักซ์ ห้างสรรพสินค้าทั่วไปและอีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในห้องครัวทำความสะอาดและภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เครื่องดูดฝุ่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทร็กเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 1999กลุ่มบริษัทอีเลค-โทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 119,500 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 93,000 คน ประมาณการได้ว่าในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ในกว่า 160 ประเทศ เป็นจำนวนสูงถึงกว่า 55ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์
มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ชื่อทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากมาย อาทิ เช่น AEG, Zanussi, Frigidaire, Eureka และ Husqvarna ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.com หรือต้องการข้อมูลเกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 257-0300 โทรสาร 257-0312--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ