เดอะแวลลูซิสเตมส์จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อบริการจากศูนย์บริการแวลลูฯ หมดเขต 31 ธันวาคม ศกนี้

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2001 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
ซื้อบริการ Hardware Maintenance Services มูลค่า 500,000 บาทขึ้นไป เลือกรับฟรีทันที! โปรโมชั่นที่ 1 หรือ 2
โปรโมชั่นที่ 1 รับฟรี! Performance Tuning Services, Virus Protection Services และ Asset Management Services รวมมูลค่า 20,000 บาท
โปรโมชั่นที่ 2 รับฟรี! บริการ Asset Management Services พร้อม hp LaserJet1000 อีก 1 เครื่อง รวมมูลค่า 20,000 บาท
หมดเขต 31 ธันวาคม ศกนี้
รายละเอียดการให้บริการ
1. Hardware Maintenance Services คือ การให้บริการซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง ในกรณีที่มีปัญหาขัดข้อง หรือการบำรุงรักษาดูแลเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้พร้อมที่จะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพตลอดเวลา และป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้ทันท่วงที
2. Performance Tuning Services คือ การให้บริการที่ช่วยให้การทำงานของคุณราบรื่นไม่ติดขัด และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของระบบโดยการปรับเปลี่ยนระบบที่มีอยู่เดิมให้ดียิ่งขึ้น เริ่มตั้งแต่การวางแผนการกำหนดรูปแบบเทคโนโลยี นำไปประยุกต์ติดตั้งกับระบบปฏิบัติการต่าง ๆ รวมถึงการปรับแต่งคอนฟิกูเรชั่นต่างๆของระบบ ทำให้คุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและอิสระกับการใช้งานด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์หลากหลายรูปแบบด้วยความรวดเร็ว ทั้งยังสามารถเข้ากันได้กับเทคโนโลยีหลากหลายที่ใช้งานร่วมกันภายในองค์กร (ไม่รวม อุปกรณ์ใด ๆ ที่เพิ่มเติม)
3. Virus Protection Services คือ การให้บริการตรวจสอบและป้องกัน Virus โดยการติดตั้งระบบการป้องกัน Virus (Anti Virus) บนระบบอุปกรณ์ภายในองค์กร พร้อมการจัดทำรายงานข้อเท็จจริงที่ตรวจพบ และข้อเสนอแนะวิธีการแก้ปัญหา เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความสะดวกในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเสถียรภาพสูงสุด (ไม่รวม Software AntiVirus)
4. Asset Management Services คือ การบันทึกทะเบียนเครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมรายละเอียดคอนฟิกูเรชั่นทั้งหมด เพื่อประโยชน์ในการควบคุมทรัพย์สิน
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก e service   hardware   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ