กทม. ปรับโฉม “กทม.สาร” รับมือเลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Monday November 27, 2000 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--กทม.
“กทม.สาร” ปรับโฉมใหม่ เหลือเพียงฉบับส่วนกลาง ผลิตเดือนละ 77,000 ฉบับ เน้นเนื้อหาสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ฉบับแรกให้ความรู้เรื่องเลือกตั้ง
นางสาวอมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่าเพื่อให้การเผยแพร่ข่าวสารของกรุงเทพมหานคร มีมาตรฐานและเข้าถึงประชาชนกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด กองประชาสัมพันธ์จึงได้ปรับปรุงการนำเสนอ “กทม.สาร” ใหม่จากเดิมที่ผลิตเป็น 6 กลุ่มเขต และ 1 ฉบับส่วนกลางเป็นฉบับส่วนกลางเพียงฉบับเดียว แต่มีเนื้อหาสาระครอบคลุมทุกกลุ่มเขตและสำนักต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร พร้อมรายงานความเคลื่อนไหวการดำเนินงานของผู้บริหารกรุงเทพมหานครและสภากรุงเทพมหานครทุกระยะโดยผลิตออกเผยแพร่เป็น รายเดือน เดือนละ 77,000 ฉบับ ความหนา 16 หน้า จะออกเผยแพร่ภายในเดือนพฤศจิกายน 2543 เป็นฉบับแรก เนื้อหามุ่งย้ำเรื่องการรณรงค์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จะมีในวันที่ 6 มกราคม ศกหน้า ซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน
ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กล่าวต่อว่า ในการแจกจ่ายเพื่อให้ถึงมือประชาชนมากที่สุดนั้น จะให้ทุกเขตนำไปแจกจ่ายผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และวางไว้ที่ฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตทุกเขต และยังจัดส่งทางไปรษณีย์ไปยังหน่วยงานภาครัฐ เอกชน นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย บริษัทบางกอกไมโครบัส และชมรมแท็กซี่เพื่อการท่องเที่ยวนำกทม.สารไปเผยแพร่ยังรถโดยสารไมโครบัส และรถแท็กซี่เพื่อการท่องเที่ยวทุกคันซึ่งผู้โดยสารจะสามารถนำติดมือกลับไปอ่านที่บ้านได้โดยสะดวก และได้จัดเจ้าหน้าที่ไปแจกจ่ายยังบริเวณช่องทางขึ้นทางด่วนทุกแห่ง เช่น ยมราชและบางนาเป็นต้น รวมทั้งเปิดรับสมาชิกที่สนใจ ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่กองประชาสัมพันธ์ กทม. โทร. 621-0704 ในวันและเวลาราชการ--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ