ปลัดกทม.ได้รับรางวัลจิตวิทยาความมั่นคง สาขาการปฏิบัติการจิตวิทยาดีเด่น

ข่าวทั่วไป Monday February 26, 2001 08:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--กทม.
ที่หอประชุมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) ถนนวิภาวดีรังสิต เขตดินแดง เมื่อวันที่ ( 23 ก.พ.44) เวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา ฯพณฯหม่อมราชวงศ์อดุลกิติ์ กิติยากร องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลจิตวิทยาความมั่นคงดีเด่น ประจำปี 2543 จำนวน 8 สาขา แก่ศิษย์เก่าของสถาบันจิตวิทยาความมั่นคง
สืบเนื่องจาก พันเอก ดร.ชินวุธ สุนทรสีมะ ได้กรุณามอบเงินจำนวน 1,209,710 บาท ให้แก่สถาบันจิตวิทยาความมั่นคง เพื่อจัดตั้ง “ กองทุน พันเอก ดร.ชินวุธ สุนทรสีมะ สำหรับส่งเสริมคุณธรรม และจริยธรรม เพื่อความมั่นคงแห่งชาติ” โดยได้แสดงความจำนงค์ให้ใช้ดอกผลของกองทุนจำนวนดังกล่าว ตั้งเป็นรางวัลมอบให้ศิษย์เก่าของสถาบันจิตวิทยาความมั่นคง ที่มีความรู้ ความสามารถเปี่ยมด้วยคุณธรรม และจริยธรรม เป็นแบบอย่างที่ดี และได้ทำประโยชน์อย่างมีคุณค่าดีเด่นแก่ประเทศชาติในด้านต่าง ๆ จำนวน 8 สาขา อันจะก่อให้เกิดความมั่งคงของชาติในด้านนั้น ๆ ประกอบด้วย สาขาการพัฒนาเยาวชนดีเด่น, สาขาการปฏิบัติการจิตวิทยาดีเด่น , สาขาการพัฒนาสังคมดีเด่น, สาขาการพัฒนาประชาธิปไตยดีเด่น , สาขาสิ่งแวดล้อมดีเด่น, สาขาการบริหารการศึกษาดีเด่น , สาขางานมวลชนดีเด่น และสาขาการบริการสังคมดีเด่น
ในการนี้คณะกรรมการกองทุนฯ ได้พิจารณาคัดเลือกบุคคลที่ได้ประกอบคุณงามความดี มีคุณธรรมและจริยธรรม สร้างคุณประโยชน์ให้แก่สังคม และประเทศชาติมาโดยตลอด สมควรอย่างยิ่งที่จะได้รับการยกย่อง ประกาศเกียรติคุณ และรับรางวัลจิตวิทยาความมั่นคงดีเด่น ประจำปี 2543 ของกองทุนพันเอก ดร.ชินวุธ สุนทรสีมะ เพื่อเป็นเกียรติยศสืบต่อไปดังนี้ รศ.สุนีย์ สินธุเดชะ รุ่นที่ 21 ด้านสังคมจิตวิทยา สาขาการพัฒนาเยาวชนดีเด่น ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รุ่นที่ 23 ด้านสังคมจิตวิทยา สาขาการปฏิบัติการจิตวิทยาดีเด่น รศ.บัญญัติ สุขศรีงาม รุ่นที่ 41 ด้านสังคมจิตวิทยา สาขาการพัฒนาสังคมดีเด่น รต.วิจิตร อยู่สภาพ รุ่นที่ 42 ด้านการเมืองการปกครอง สาขาการพัฒนาประชาธิปไตยดีเด่น นายวิทยา คชรักษ์ รุ่นที่ 72 ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาสิ่งแวดล้อมดีเด่น น.ส.ผ่องศรี บัวประชุม รุ่นที่ 72 ด้านสังคมจิตวิทยา สาขาการบริหารการศึกษาดีเด่น นายจำนง วาดเจริญ รุ่นที่ 72 ด้านสังคมจิตวิทยา สาขางานมวลชนดีเด่น พญ.วารุณี จินารัตน์ รุ่นที่ 84 ด้านสังคมจิตวิทยา สาขาการบริการสังคมดีเด่น--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ