ทีเอเปิดห้องเรียนไอที หรือ TA Cyber World ส่งเสริมการเรียนรู้ในโลกอินเตอร์เน็ต

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2001 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--ฮิล แอนด์ นอร์ตัน
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือทีเอ เปิดเผยว่า เนื่องจากบริษัทฯ ได้ตระหนักถึงบทบาทในการมีส่วนร่วมพัฒนาด้านการศึกษาในแนวคิดที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ซึ่งสอดคล้องกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 เห็นได้จากโครงการที่ผ่านมา อาทิเช่น โครงการห้องเรียนเทเลคอมเอเซีย อันประกอบด้วย 3 ห้องเรียน ในปี พ.ศ. 2544 ซึ่งจัดเป็นปีแห่งเทคโนโลยีสารสนเทศนี้ บริษัทฯ จึงขยายโอกาสการเรียนรู้ให้กับเยาวชน โดยการสร้างสรรค์อีกหนึ่งห้องเรียน คือ ห้องเรียนไอที หรือ TA Cyber World
ทั้งนี้ ห้องเรียนไอที หรือ TA Cyber World เป็นกิจกรรมกระบวนการเรียนรู้ด้านไอที ประกอบด้วย 3 โครงการย่อย คือ 1. โครงการจัดทำเว็บเพื่อการศึกษา หรือ TA Cyber School 2. โครงการส่งเสริมการใช้อินเตอร์เน็ตในโรงเรียนของกรุงเทพมหานคร 3. โครงการส่งเสริมการใช้อินเตอร์เน็ตในครอบครัว โดยในแต่ละโครงการก็มุ่งส่งเสริมการใช้ไอทีพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเสมอภาคทางด้านการศึกษาในหมู่เยาวชนมากยิ่งขึ้น
"ในฐานะที่เทเลคอมเอเซีย เป็นผู้ให้บริการและบริหารโครงข่ายโทรศัพท์ที่ทันสมัยและมีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากทั่วโลก รวมทั้งบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถสูง เราจึงสามารถนำเอาความโดดเด่นในแต่ละด้านนี้มาถ่ายทอดสู่เยาวชนโดยปราศจากข้อจำกัด" นายศุภชัย กล่าว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทีเอ 015 (27/02/2544)
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณทัศนีย์โทร. 699-2057
และคุณปิยวดี โทร. 627-3501-6 # 109--จบ--
-อน*

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ