เวอร์ริทัสจับมือไมโครซอฟท์พัฒนาโซลูชั่นระบบป้องกันข้อมูลผลักดัน SQL Server 2000 ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งระบบจัดการฐานข้อมูล

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2001 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: VRTS) ผู้นำระบบซอฟต์แวร์บริหารการจัดเก็บข้อมูลจับมือไมโครซอฟท์เผยนโยบายเชิงกลยุทธ์ครองตลาดระบบเก็บรักษาข้อมูลบนวินโดวส์ ในขณะที่ไมโครซอฟท์ร่วมกับเวอร์ริทัสผลักดันโซลูชั่น SQL Server ™ 2000 ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งระบบวิเคราะห์และจัดการฐานข้อมูลประสิทธิภาพสูงบนแพลตฟอร์มวินโดวส์ โดยความร่วมมือนี้ครอบคลุมถึงการทำตลาด และการให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าของทั้งสองบริษัท
“ตำแหน่งผู้นำด้านระบบซอฟต์แวร์สำรองและกู้คืนข้อมูลบนวินโดวส์ คือสิ่งที่ยืนยันให้เห็นว่าเวอร์ริทัสเข้าใจการทำงานของระบบปฏิบัติการของเรา และรู้ถึงความต้องการของลูกค้าที่ใช้ SQL Server เป็นอย่างดี” สตีฟ บอลเมอร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัทไมโครซอฟท์ คอร์เปอเรชั่น กล่าว “ความร่วมมือในการพัฒนาโซลูชั่นกับเวอร์ริทัสครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าของเราได้ใช้งานแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ตลอดจนสามารถตอบสนองการเรียกใช้งาน ข้อมูลบนเซิร์ฟเวอร์ได้ตลอดเวลาที่ต้องการ”
จากความร่วมมือในครั้งนี้ ทำให้ไมโครซอฟท์สามารถนำระบบบริหารการจัดเก็บข้อมูลที่ยอดเยี่ยมของ เวอร์ริทัสมาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ของตน นอกจากนี้ทั้งสองฝ่ายยังได้ร่วมมือกันเพัฒนาและทำตลาดโซลูชั่นสำหรับลูกค้าที่ใช้ระบบ SQL Server เพื่อให้การวางระบบและการดูแลโซลูชั่นระบบฐานข้อมูลของไมโครซอฟท์มีความคล่องตัวและรวดเร็วขึ้น
ในความร่วมมือครั้งนี้ ครอบคลุมตั้งแต่การพัฒนา การให้คำปรึกษา จนถึงการให้บริการแก่ลูกค้าของทั้งสองบริษัท ให้ได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจากเทคโนโลยีระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ของเวอร์ริทัสซอฟต์แวร์บนระบบ SQL Server โดยในการประกาศความร่วมมือครั้งนี้ ไมโครซอฟท์จะจำหน่ายระบบวินโดวส์ 2000 รุ่นล่าสุดพร้อมผลิตภัณฑ์จากเวอร์ริทัส 3 ตัวด้วยกันคือ VERITAS Volume Manager ™, VERITAS Backup Exec ™ และ VERITAS Storage Migrator ™ ซึ่งเท่ากับเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ให้กับวินโดวส์ 2000 ไปโดยปริยาย
“โซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นนี้ แสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งของเวอร์ริทัสในธุรกิจระบบจัดการข้อมูลบนวินโดวส์ และตอกย้ำให้เห็นถึงนโยบายของเราที่สนับสนุนการทำงานร่วมกับ SQL Server ของไมโครซอฟท์มาโดยตลอด” แกรี่ บลูม ประธาน และหัวหน้าผู้บริหาร บริษัทเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ กล่าว “จากความร่วมมืออย่างเป็นทางการ อีกทั้งการพัฒนาโซลูชั่นซอฟต์แวร์บริหารการจัดเก็บข้อมูลอย่างต่อเนื่อง เวอร์ริทัสและไมโครซอฟท์เชื่อมั่นว่าจะทำให้ตลาดยอมรับ SQL Server และวินโดวส์ในฐานะระบบสำหรับองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ได้ในที่สุด ในขณะที่ลูกค้าซึ่งต้องการระบบจัดเก็บข้อมูลสำหรับวินโดวส์และ SQL Server ก็ไม่ต้องเสียเวลามองหาผลิตภัณฑ์อื่นนอกจากเวอร์ริทัสอีก”
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ มุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ 3 ประเภทหลัก ซึ่งตอบสนองความต้องการใช้งานทางธุรกิจในทุกระดับ ดังนี้การสำรองข้อมูลบน Windows 2000 Server และ SQL Server 2000 ประกอบด้วย VERITAS Backup Exec ™ หรือ VERITAS NetBackup ™
การบริหารระบบออนไลน์ ประกอบด้วย VERITAS Volume Manager ™ และ VERITAS SANPoint Direct ™การให้บริการข้อมูลประสิทธิภาพสูง ประกอบด้วย ซอฟต์แวร์ระบบสำรองข้อมูลแบบ Replication ซึ่งเวอร์ริทัสมีกำหนดจะเปิดตัวราวปลายปีนี้
การใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ เหล่านี้มีอยู่ในเอกสารแนะนำการใช้งานและวางระบบผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ในการบริหารระบบจัดเก็บข้อมูลผ่าน SQL Server ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ โดยผลิตภัณฑ์ของเวอร์ริทัสสามารถสนับสนุนการทำงานบนวินโดวส์ 2000 เซิร์ฟเวอร์ทุกเวอร์ชั่น
เกี่ยวกับเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: VRTS) นำเสนอซอฟต์แวร์โซลูชั่นเพื่อการบริหารการจัดเก็บข้อมูล ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้แนวคิดธุรกิจที่ไร้อุปสรรค
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณดวงดาว สุทธิธรรม, คุณบูรณี จันทรปรรณิก
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 712-5233-4, 712-5354 ต่อ 106, 107 โทรสาร 712-5355
doungdaow_s@penner-madison.com, buranii_c@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ