จ๊อบส์ ดีบี ครองแชมป์อันดับ 1 เว็บไซต์ยอดนิยมจาก 15 เว็บไซต์ชั้นนำแห่งเอเชีย-แปซิฟิค

ข่าวทั่วไป Wednesday May 3, 2000 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการข้อมูลแหล่งงานบนอินเตอร์เน็ตที่มีเครือข่ายสาขาทั่วเอเชีย ได้รับการจัดลำดับให้เป็นเว็บไซต์ด้านการหางานและแหล่งงานที่ดีที่สุดในเอเชีย- แปซิฟิค จากการสำรวจของซีสเต็มส์ออฟแช้งส์ (Systems of Changes) บริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดและการจัดการแห่งประเทศสิงคโปร์ ซึ่งได้ทำการสำรวจผู้ใช้บริการหางานผ่านอินเตอร์เน็ต ระหว่างเดือนธันวาคม ปีที่แล้วจนถึง กุมภาพันธ์ 2543 นี้ โดยพิจารณาจากจำนวนผู้ที่มาใช้บริการและความพอใจที่ได้รับ
มร. แอนดรู นอร์แมน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เป็นที่น่ายินดีที่บริการของเราได้รับการตอบสนองจากผู้ใช้อย่างแพร่หลายจนทำให้เครือข่าย จ๊อบส์ ดีบี ก้าวขึ้นไปสู่แถวหน้าของผู้ให้บริการข้อมูลแหล่งงานบนอินเตอร์เน็ตในเอเชีย- แปซิฟิค การได้รับความไว้วางใจจากผู้มาใช้บริการจนถูกจัดอันดับเป็นที่ 1 ในครั้งนี้ เป็นก้าวสำคัญของเราในการพัฒนาบริการให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นเพื่อสนองความต้องการของผู้ใช้บริการให้ดี ที่สุด”
การสำรวจในครั้งนี้ของซิสเต็มส์ออฟแช้งส์ จัดทำขึ้นโดยมีจุดประสงค์ที่จะเปรียบเทียบบริการที่แต่ละไซต์มีให้สำหรับผู้ที่กำลังหางาน โดยพิจารณาจากมาตรฐานหลายประการ ได้แก่ จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ในแต่ละเดือนโดยเน้นผู้กำลังหางาน จำนวนงานที่มีเสนอให้ จำนวนฐานข้อมูลประวัติผู้สมัครงาน ทัศนคติของบริษัทที่ต้องการจ้างงาน ความรวดเร็วที่จะได้งานใหม่ ความรวดเร็วในการได้พนักงานใหม่ บริการที่แต่ละเว็บไซต์มีให้ และรวมไปถึงค่าใช้จ่ายของกระบวนการทั้งหมดด้วย สำหรับการประกาศผลการสำรวจครั้งต่อไปจะมีขึ้นในเดือนมิถุนายน 2543 นี้ ผู้ที่สนใจรายละเอียดสามารถดูได้ที่ www.marketing.com.sg/soc.htm
“กลยุทธ์เชิงรุกรูปแบบใหม่ๆ และการเพิ่มความแข็งแกร่งของธุรกิจร่วมกับพันธมิตรที่มีอยู่ เป็นแนวทางกระตุ้นการเติบโตทางธุรกิจของจ๊อบส์ ดีบี นอกจากนี้ เรายังมีแผนที่จะขยายการให้บริการ โดยการเพิ่มสาขาในตลาดที่มีศักยภาพสูง 6 แห่ง ได้แก่ เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมามีการขยายสาขาไปแล้ว 3 แห่งในภูมิภาคเอเชีย คือ ไต้หวัน อินโดนีเซีย และอินเดีย เราตระหนักดีว่าการเติบโตของธุรกิจให้บริการข้อมูลแหล่งงานและบุคลากรทางอินเตอร์เน็ตทำให้บรรยากาศการแข่งขันในธุรกิจนี้ รุนแรงขึ้นตามไปด้วย การที่ จ๊อบส์ ดีบี ได้อันดับที่ 1 จากการสำรวจในครั้งนี้ เท่ากับเป็นการพิสูจน์อีกครั้งว่าบริการของเราได้สร้างความพึงพอใจใหักับลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค” มร. แอนดรู กล่าวทิ้งท้าย
บริษัท จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มดำเนินการเมื่อวันที่ 22 เดือนกันยายน 2542 และในช่วงทดลองให้บริการฟรีตลอดระยะเวลา 3 เดือนแรก ตัวเลขผู้เปิดเข้ามาใช้บริการเว็บไซต์หางานแห่งนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน บริษัทฯ มีสมาชิกผู้หางานมากกว่า 12,000 ราย สมาชิกผู้จ้างงาน 1,800 ราย ฐานข้อมูลประวัติผู้สมัครงาน 7,000 ราย การส่งประวัติการทำงาน 900 ราย/วัน และผู้เข้าเยี่ยมชม 7,000 ราย/วัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณกนกวรรณ บำรุงราษฎร์ และคุณอารีรัตน์ ตั้งเลิศไพบูลย์ โทร. 658-6111-20
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด--จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ