เด็กอายุไม่เกิน 12 ปีขึ้นรถไฟฟ้า บีทีเอส ฟรี ไปเที่ยวงาน 7 มหัศจรรย์ที่สีลม

ข่าวทั่วไป Thursday November 15, 2001 13:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--บีทีเอส
บีทีเอสซี ยินดีร่วมสนับสนุนงาน 7 มหัศจรรย์ที่สีลม ขยายเวลาเปิดให้บริการถึง 01.00 น. พร้อมให้เด็กอายุไม่เกิน 12 ปีขึ้นรถไฟฟ้าฟรี
นายอาณัติ อาภาภิรม ที่ปรึกษาคณะกรรมการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีทีเอสซี เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยินดีร่วมสนับสนุนการจัดงาน 7 มหัศจรรย์ที่สีลม ตามโครงการปิดถนนเพื่อประหยัดพลังงาน ลดมลพิษ และส่งเสริมการท่องเที่ยว ของสำนักงาน คณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ เพื่อส่งเสริมให้เกิดถนนคนเดิน เพื่อให้ประชาชนมีความเข้าใจและเห็นความสำคัญในการลดการใช้ยานพาหนะส่วนบุคคล และเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของชุมชน โดยงานจะจัดขึ้นเฉพาะวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย.นี้ จนถึงวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค. และวันส่งท้ายปีเก่า 31 ธ.ค. 2544 เวลา 12.00 น. - 24.00 น. ณ ถนนสีลม
บริษัทฯ ในฐานะผู้ให้บริการรถไฟฟ้า บีทีเอส ซึ่งเป็นระบบขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ สามารถขนคนได้ปริมาณมาก และมีเส้นทางผ่านถนนสีลมซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน จึงร่วมสนับสนุนการจัดงานดังกล่าว โดยจะเพิ่มจำนวนเที่ยวในการให้บริการรถไฟฟ้า และขยายเวลาเปิดให้บริการถึง 01.00 น. ของวันจันทร์ เพื่อรองรับผู้มาร่วมงานดังกล่าว พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับน้องๆ ที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี ใช้บริการรถไฟฟ้าฟรี และมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า บีทีเอส ที่ใช้บัตรโดยสาร Sky Card เดินทางออกที่สถานีศาลาแดงหรือสถานีช่องนนทรี จะได้รับส่วนลดค่าโดยสารทันที 30% ในช่วงวันและเวลาที่มีการจัดกิจกรรม และบริษัทฯ จะเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยในระบบรถไฟฟ้าให้มากยิ่งขึ้น โดยจะประสานงานร่วมกับกองบัญชาการตำรวจนครบาลและสถานีตำรวจท้องที่ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า บีทีเอส
อย่างไรก็ตาม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่จะเดินทางมายังถนนสีลม ท่านสามารถนำรถไปจอดได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลซิตี้บางนาและศูนย์แสดงสินค้านานาชาติกรุงเทพมหานคร หรือไบเทค โดยบริษัทฯ จะจัดรถบริการรับ-ส่งฟรี นอกจากนี้ท่านยังใช้บริการสถานที่จอดรถของโรงแรมแชงกรีล่าได้ในราคาพิเศษ 40 บาทตลอดวัน รายละเอียดสามารถติดต่อ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ฮอตไลน์ บีทีเอส โทร. 0 2617 -7141-2--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ