เซ็นทรัลพัฒนา เปิดโซนร้านอาหาร Food Village เน้นความหลากหลายของอาหาร ในบรรยากาศแบบยุโรป

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2000 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--เซ็นทรัล
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว จัดสรรพื้นที่บริเวณชั้น 3 เปิดตัวโซนร้านอาหาร "FOOD VILLAGE" มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่นิยมทานอาหารนอกบ้าน ผู้ที่ชื่นชอบความหลากหลายของอาหาร และการตกแต่งร้านอาหารด้วย บรรยากาศและการตกแต่งในแบบ European Restaurant พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นการในเดือนสิงหาคม ศกนี้
นายสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "จากการศึกษาถึงพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาขาลาดพร้าวพบว่า ลูกค้านิยมเข้ามาใช้บริการศูนย์การค้าด้วยวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย ทั้งเพื่อการช้อปปิ้ง การชมการแสดงและนิทรรศการต่างๆ ใช้เป็นที่นัดพบสังสรรค์ ตลอดจนรับประทานอาหาร ซึ่งแม้ว่าร้านอาหารในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าวจะเปิดให้บริการอยู่เป็นจำนวนหนึ่งแล้วนั้น อย่างไรก็ดี ในช่วงเวลามื้ออาหารนั้น เราพบว่ามีจำนวนลูกค้าที่ยังต้องเข้าคิวรออีกเป็นจำนวนมาก ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้จัดสรรพื้นที่ครึ่งหนึ่งของบริเวณ food center ชั้น 3 ของสาขาลาดพร้าว จัดเป็นโซนร้านอาหารโดยใช้ชื่อว่า " Food Village" เพื่อรองรับกลุ่มผู้บริโภค โดยเน้นที่ความหลากหลายของอาหารที่มีให้เลือกบริโภคในรูปแบบต่างๆ และเน้นการตกแต่งร้านด้วยดีไซน์ที่เก๋ไก๋ ในบรรยากาศของยูโรเปียน "
" โซนอาหาร Food Village นี้ใช้พื้นที่ทั้งหมดประมาณ 1,000 ตารางเมตร แบ่งออกเป็นร้านอาหารหลากหลายสไตล์ หลากหลายบรรยากาศซึ่งมีร้านอาหารชื่อดังรวม 7 ร้าน ได้แก่ ร้านอาหารในสไตล์อิตาเลียน Spaghetti Factory , ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือท่าสยาม , ร้านก๋วยเตี๋ยวดีไซน์เก๋ NOODDI , ร้านขนมจีนบางกอก , ร้านอาหารญี่ปุ่น SUSHI KING ซึ่งเป็นสาขาแรกของประเทศไทย , ร้าน LITTLE HOME , และร้าน Caf? de Tu" นายสุทธิธรรม กล่าวเสริม
" ทั้งนี้ ร้านอาหารในโซน Food Village ดังกล่าว ใช้ theme การตกแต่งหน้าร้านแบบ European โดยแต่ละร้านจะมีรูปแบบการตกแต่งที่โดดเด่นกันออกไปตามสไตล์ของแต่ละร้าน นอกจากนี้ บริเวณด้านหน้าของแต่ละร้าน ยังจัดให้มีส่วนของ Outdoor Terrace (เอาท์ดอร์ เทอเรสต์) ยื่นออกมาในพื้นที่ส่วนกลางของโซน Food Village ซึ่งจะช่วยสร้างบรรยากาศให้ลูกค้าเหมือนการนั่งรับประทานอาหาร ในแถบยุโรป "
นอกจากนี้ บริเวณทางเข้าด้านหน้าโซนจะมีป้ายชื่อโซน "FOOD VILLAGE" ให้ลูกค้าได้เห็นอย่างชัดเจน สำหรับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายนั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ได้จัดสรรงบประมาณไว้จำนวนหนึ่งเพื่อการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ โดยจัดกิจกรรมพิเศษและ การส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องอีกด้วย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ