JobsDB.com จัดกิจกรรมออนไลน์ขอบคุณสมาชิกฉลองอันดับ 551 ของโลก

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2001 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--JobsDB ประเทศไทย
หลังจากที่ JobsDB ประเทศไทย ผู้นำด้านเว็ปไซต์ค้นหาตำแหน่งงานและสื่อกลางในการหางานผ่านอินเตอร์เน็ตระดับสากลได้เปิดทำการในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลาเกือบ 2 ปี ซึ่งได้การตอบรับจากกลุ่มวัยทำงานยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ยังคงครองอันดับ 1 ในเอเซียแปซิฟิค พร้อมได้รับการจัดอันดับให้เป็นเว็บไซต์อันดับ 551 ของโลกและเพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกที่สนับสนุน JobsDB.com มาโดยตลอด ทาง JobsDB.com จึงได้จัดกิจกรรมให้สมาชิก ได้ร่วมสนุกลุ้นรับถ้วยสุดเก๋ไม่ซ้ำแบบใคร จาก JobsDB.com ในช่วงตลอดเดือนสิงหาคม ศกนี้
บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ JobsDB.com ได้ทำการพัฒนาและเปิดให้บริการค้นหาตำแหน่งงานผ่านอินเตอร์เน็ตมาตลอดช่วงระยะเวลาเกือบ 2 ปี ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นคนวัยทำงานทั่วประเทศอย่างดียิ่งและมียอดผู้สมัครสมาชิกเพื่อใช้บริการเพิ่มขึ้นโดยตลอดและจากการสำรวจความนิยมล่าสุด มีรายงานว่า JobsDB.com อยู่ในอันดับที่ 551ของโลกในทุกประเภทของเว็บไซต์ โดยการตรวจวัดของ Alexa ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ทำการตรวจวัดอันดับจากจำนวนยอดผู้ใช้เว็บไซต์จากทั่วทุกมุมโลก ทาง JobsDB.com จึงได้ทำการขอบคุณสมาชิกและกลุ่มผู้ใช้งานเว็บไซต์ด้วยการจัดกิจกรรมออนไลน์ลุ้นรับของรางวัลเพียงสมาชิกเข้ามาปรับปรุงแก้ไขข้อมูลประวัติการทำงานของตนให้เป็นข้อมูลใหม่ล่าสุด ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้สมาชิกก็จะได้ลุ้นรับถ้วยสุดเก๋ไม่ซ้ำแบบใครจาก JobsDB.com ตลอดทุกสัปดาห์ของเดือนสิงหาคม 2544
"ต้องขอขอบคุณสมาชิกและผู้ใช้เว็บไซต์ทุกท่านอย่างมากเลยค่ะ ที่ให้ความสนใจและเข้ามาใช้บริการที่ JobsDB.com จนทำให้เราได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทยและทั่วทั้งเอเซียแปซิฟิคเลยค่ะ เราก็เลยจัดให้มีกิจกรรมที่ให้สมาชิกได้ร่วมสนุกเพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกและผู้ใช้เว็บไซต์ที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอดและนอกเหนือจากของรางวัลแล้ว สมาชิกยังได้ประโยชน์ของการปรับปรุงข้อมูลประวัติการทำงานส่วนตัวต่ออาชีพการงานของตนอีกด้วยค่ะ และจากการจัดอันดับของ Alexa.com นี้ ทำให้เราเห็นว่า คู่แข่งของเรา ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเมื่อเห็นสถิติที่แท้จริงแล้ว เรามั่นใจว่า เรายังคงครองความเป็นผู้นำค่ะ" สาธินี โมกขะเวส ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
ใช้บริการค้นหาตำแหน่งงานผ่านอินเตอร์เน็ต ทั้งตำแหน่งงานในประเทศไทยและตำแหน่งงานในต่างประเทศได้ที่เว็บไซต์ http://www.jobsdb.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บุญฤทธิ์, กติกา ฝ่ายการตลาด
โทรศัพท์ 0 2670 0700 ต่อ 147--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ