ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เน้นจุดยืนในการเป็นผู้ริเริ่มในตลาดค้าปลีกไทยโดยประกาศ " รับประกันราคาถูกต้อง "

ข่าวทั่วไป Monday March 19, 2001 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต
ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เน้นจุดยืนในการเป็นผู้ริเริ่มในตลาดค้าปลีกไทยโดยประกาศ " รับประกันราคาถูกต้อง " ที่ท็อปส์และท็อปส์มาร์เก็ตเพลสทุกสาขาทั่วประเทศ
ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นผู้ริเริ่มนโยบาย " รับประกันราคาถูกต้อง " เป็นแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่าทุกท่านจะซื้อสินค้า ในราคาที่ถูกต้องเสมอที่ ท็อปส์ มร. แรนดี้ กัตเตอรี่ ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการของ ท็อปส์กล่าวว่า " เราให้ความสำคัญในการที่ลูกค้าของเราจะชำระเงินในราคาที่ ถูกต้องตรงกับป้ายราคา, แผ่นใบปลิวหรือในสื่อโฆษณาต่างๆ ท็อปส์มีความมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ในความถูกต้องของราคาสินค้าทุกชิ้นที่สแกนที่เครื่องแคชเชียร์ไม่ว่าจะเป็น สินค้าในรายการ Red Hot ลดสุดขีด, Bonus คืนกำไร หรือ สินค้าราคาซูเปอร์ถูก และเราอยากให้ลูกค้าทุกท่านมีความมั่นใจเช่นเดียวกับเรา"
นโยบาย " รับประกันราคาถูกต้อง" เป็นการยืนยันว่าสินค้าทุกชิ้นที่จำหน่ายที่ ท็อปส์มีราคาที่ถูกต้อง ซึ่งราคาที่เครื่องแคชเชียร์จะตรงกับราคาบนป้ายบอกราคาหรือสื่อโฆษณาต่างๆของ ท็อปส์ หากราคาที่ปรากฏที่เครื่องแคชเชียร์สูงกว่าราคา ที่ชั้นวางสินค้าหรือในสื่อโฆษณาอื่นๆ ลูกค้าจะได้รับสินค้าชิ้นแรกฟรี ส่วนสินค้าชิ้นที่เหลือในชนิดเดียวกัน รับเงินส่วนต่างคืน
มร. กัตเตอรี่ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า " เรามีพนักงานที่ทุ่มเทในการตรวจสอบความถูกต้องของราคาของสินค้าทุกชิ้นที่ ท็อปส์ทุกสาขาและผลการตรวจสอบเท่าที่ผ่านมามีความน่าเชื่อถือและ สม่ำเสมออย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามลูกค้า ท็อปส์จำนวนหนึ่งล้านคนจะเป็นผู้รับรองการตรวจสอบคุณภาพของนโยบายนี้ และถ้าลูกค้าท่านใดพบว่ามีความผิดพลาดของราคาสินค้า ท็อปส์จะรีบ ดำเนินการแก้ไขราคาของสินค้าชิ้นนั้นที่ ท็อปส์ทุกสาขาและลูกค้าท่านนั้นจะได้รับสินค้านั้นฟรี "
ลูกค้าของ ท็อปส์ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินกับการจับจ่ายสินค้าที่มีคุณภาพและความสดใหม่, ความสะดวกและการบริการลูกค้าอย่างเป็นมิตร รวมทั้งเชื่อมั่นได้ในราคา ที่ถูกต้อง ท็อปส์รับประกันได้ว่าลูกค้าไม่ต้องตรวจสอบราคาอีกครั้งหนึ่งเพราะ ท็อปส์ทำการตรวจสอบเพื่อลูกค้าอย่างดีแล้ว--จบ--
-สส-

แท็ก ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ