ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานสัมมนา "Education Technology Forum 2002"

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 19, 2001 09:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--จีพี เอ็ดดูเคชั่น
บริษัท จีพี เอ็ดดูเคชั่น จำกัด (GP Education Co., Ltd.) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการพัฒนาและให้บริการซอพแวร์ทางการศึกษา (Education Management Software) ในรูปแบบ ASP (Application Service Provider) คือ บริการให้เช่าใช้ซอพแวร์ แอพพลิเคชั่น ระบบบริหารการศึกษาแบบออนไลน์ และเป็นผู้พัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีบริหารการศึกษา SMS (Smart Management Solutions) ใคร่เรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานสัมมนาฟรีเต็มรูปแบบ ซึ่งจัดขึ้นในหัวข้อ "Education Technology Forum 2002" ในวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2544 ตั้งแต่เวลา 8.00 น.-15.30 น. ณ ห้องประชุม สุธรรมอารีกุล ชั้น 1 อาคารสารนิเทศ 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กรุงเทพฯ
สำหรับการจัดงานสัมมนา "Education Technology Forum 2002" ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากกระทรวงศึกษาธิการ นับเป็นการจัดงานสัมมนาใหญ่ทั่วประเทศเป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จในการจัดงานมาแล้ว 2 ปีติดต่อกัน ภายในงานสัมมนาในครั้งนี้ นอกจากจะมี บริษัท จีพี เอ็ดดูเคชั่นฯ เป็นผู้นำเสนอความรู้และแสดงนิทรรศการทางนวัตกรรมเทคโนโลยีบริหารการศึกษาล่าสุดทางด้าน IT แล้ว ยังได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐบาล อาทิ กระทรวงศึกษาธิการ, Software Park Thailand และบริษัทชั้นนำทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำ ได้แก่ Intel in Thailand, HP Thailand, Samart Info Media และ Syndome ในการร่วมให้ความรู้และจัดนิทรรศการเพื่อให้ผู้ที่ สนใจมีโอกาสได้รู้จักและสัมผัสกับเทคโนโลยีล่าสุดทางด้าน IT อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาระบบการศึกษาของประเทศไทย ทั้งนี้การสัมมนาแบ่งการให้ความรู้ออกเป็น แต่ละส่วน ได้แก่ ห้องสัมมนาใหญ่ และสัมมนาย่อย เพื่อให้ตรงกับผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้
จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้า และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณสุวิภา หรือคุณพัชรพจี ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2502-3691-2 และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ