มั่นใจได้ในมาตรฐานของคุณภาพและการให้บริการโทรศัพท์สาธารณะ ที่เหนือกว่าของเทเลคอมเอเซีย

ข่าวทั่วไป Monday August 27, 2001 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--เทเลคอมเอเซีย
เทเลคอมเอเซียบริการติดตั้งโทรศัพท์สาธารณะให้คุณฟรี! ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า โรงงาน โรงเรียน คอนโดมิเนียม หรืออพาร์ทเมนต์* พร้อมทั้งคุณไม่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ค่าซ่อม และค่าจ้างพนักงานทำความสะอาด ตลอดอายุการใช้งาน *เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่อยู่ในแหล่งที่มีการใช้งานสูง และมีข่ายสายของเทเลคอมเอเซีย
มั่นใจได้ในมาตรฐานของคุณภาพและการให้บริการโทรศัพท์สาธารณะ ที่เหนือกว่าของเทเลคอมเอเซีย ใส่ใจความสะอาด ระบบไฟสว่างไสวหมดห่วงเรื่องความสะอาด เพราะเรามีพนักงานทำความสะอาดโทรศัพท์สาธารณะเป็นประจำทุกเดือน เดือนละ 2 ครั้ง อีกทั้งระบบไฟประจำตู้โทรศัพท์สาธารณะที่สว่างไสวอยู่เสมอให้คุณมั่นใจทุกครั้งที่ใช้
ควบคุมระบบอย่างเอาใจใส่ตลอด 24 ชั่วโมง ระบบ PMS : Pay Phone Management System สามารถตรวจสอบเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้นกับโทรศัพท์สาธารณะทุกเครื่องตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อพบเหตุขัดข้อง ระบบจะสั่งการแก้ไขโดยอัตโนมัติ กรณีระบบ PMS แก้ไขไม่ได้ ระบบจะแจ้งไปยังช่างเทคนิคในพื้นที่ให้แก้ไขเหตุขัดข้องทันที
เครื่องพร้อมใช้ไม่มีเสียด้วยระบบ PMS ที่ตรวจสอบเหตุขัดข้องอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง และพร้อมทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญประจำอยู่ทุกพื้นที่ เพื่อทำการแก้ไขเหตุขัดข้องที่เกิดกับเครื่องโทรศัพท์สาธารณะให้แล้วเสร็จภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมให้คุณใช้งานได้ทุกครั้งที่ต้องการ
ไม่ว่าจะอยู่จุดไหนพบเราได้ทุกที่ไม่มีพลาดการติดต่อ เพราะคุณสามารถใช้บริการโทรศัพท์สาธารณะที่ทันสมัยที่สุดของเรา ครอบคลุมแหล่งชุมชนทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล สะดวกสบายทุกครั้งเมื่อต้องการติดต่อกับใครสักคน
ประโยชน์สูงสุดที่คุณจะได้รับเมื่อติดตั้ง สร้างโอกาสในการขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นสำหรับร้านค้า เพิ่มความสะดวกสบายให้กับพนักงาน นักศึกษา และผู้พักอาศัยในทุกอาคารสถานที่ ลดปัญหาการรอคิวโทรศัพท์สาธารณะ สายภายในอพาร์ตเมนท์เต็มหรือไม่ว่าง เพิ่มความสวยงามและทันสมัยให้กับอาคารสถานที่
ทำไมต้องติดตั้งโทรศัพท์สาธารณะกับเทเลคอมเอเซีย ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้รวดเร็ว แก้ไขปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ เรามีวิศวกรและช่างเทคนิคกว่า 300 คน ดูแลรับผิดชอบเครื่องสาธารณะ โดยไม่มีวันหยุด พร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้บริการท่านอย่างใกล้ชิด ประจำอยู่ทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล พนักงานทุกคนมีความรู้ความชำนาญในงาน และมีมารยาทแต่งกายสุภาพเรียบร้อย โดยพน้กงานทุกคนได้ผ่านการฝึกอบรมทั้งใน และต่างประเทศอย่างสม่ำเสมอ และเรียนรู้งานด้านการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ ตรวจสอบเหตุขัดข้องตลอด 24 ชั่วโมง ระบบตรวจสอบเหตุขัดข้องโดยอัตโนมัติ (PMS : Pay Phone Management System) สามารถตรวจสอบเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้นกับโทรศัพท์สาธารณะทุกเครื่อง เมื่อพบว่ามีเหตุเสียระบบจะสั่งการแก้ไขโดยอัตโนมัติ และหากระบบ PMS แก้ไขไม่ได้ระบบจะแจ้งไปยังช่างเทคนิคในพื้นที่ให้ดำเนินการแก้ไขเหตุขัดข้องให้แล้วเสร็จภายใน 24 ชั่วโมง ซ่อมด่วนภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมซ่อมบำรุงทุกวัน โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ เมื่อได้รับแจ้งเหตุขัดข้อง จะทำการแก้ไขเหตุขัดข้องให้แล้วเสร็จภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ช่างเทคนิคจะทำการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน เพื่อดูแลรักษาเครื่องก่อนที่จะมีเหตุเสียต่างๆ เกิดขึ้น เพื่อให้โทรศัพท์อยู่ในสภาพพร้อมให้บริการตลอดเวลา เครื่องสะอาดน่าใช้ ไฟสว่างปลอดภัย เพราะเราได้ว่าจ้างผู้รับเหมาทำความสะอาดโทรศัพท์สาธารณะเป็นประจำเดือนละ 2 ครั้ง โดยผู้ใช้บริการสามารถสังเกตสัญลักษณ์ Clean & Clear ที่ปรากฏอยู่หน้าเครื่องโทรศัพท์สาธารณะของเทเลคอมเอเซียทุกเครื่อง เก็บเหรียญทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด เพื่อป้องกันปัญหาเหรียญเต็ม เทเลคอมเอเซียจึงได้ว่าจ้างบริษัท ซีเคียวริคอร์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจด้านความปลอดภัยจากสถาบันการเงินต่างๆ ให้ทำการเก็บเหรียญจากโทรศัพท์สาธารณะทุกเครื่อง
นี่แหละ... บริการที่น่าทึ่งของเรา ซึ่งนอกจากจะให้ความสะดวกรวดเร็ว แก่ผู้ขอติดตั้งแล้ว ผู้ใช้โทรศัพท์สาธารณะเองก็ใช้งานได้อย่างมั่นใจ
สอบถามรายละเอียดโทรศัพท์สาธารณะ โทร.0-2600-5555เปิดบริการทุกวัน (9.00 - 17.00 น.)--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ