คาเนโบแนะนำ "KATE" และ "It-be SWITCH" ผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น

ข่าวทั่วไป Tuesday February 27, 2001 16:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย)
บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ "KATE" และ "It-be SWITCH" 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ชุดเมคอัพสำหรับสาวสดใสโดยเฉพาะ เพื่อสรรค์สร้างความงามรูปแบบใหม่ในสไตล์เฉพาะของคุณ
KATE ผลิตภัณฑ์ชุดเมคอัพล้ำสมัยจากคาเนโบ สำหรับสาววัยทำงานที่พิสมัยการเปลี่ยนแปลง และมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ด้วยชุดเมคอัพครบเซ็ทที่สามารถรังสรรค์ความงามในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเองให้สวยสดใสยิ่งขึ้นกับผลิตภัณฑ์หลากหลายสำหรับผิวหน้าให้สวยนวลเนียนอย่างมีมิติ แต่งแต้มเรียวปากสวยสะกดใจจากลิปสติกหลากสีสัน เพิ่มเสน่ห์แห่งดวงตาคู่สวยให้โดดเด่นสะดุดตา พร้อมเสน่ห์แห่งปลายนิ้ว เทรนด์แฟชั่นของวันนี้ ในระดับราคาที่คุ้มค่ากับความงาม ประมาณ 300 - 500 บาท
สนใจติดต่อได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท ไดอิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัดโทร. 966-2050 ต่อ 172-175 หรือ 966-2089 (สายตรง)--จบ--
-สส-
KATE จัดจำหน่ายในรูปแบบผสมผสานระหว่าง Light Counseling และ Self- Selection ผู้สนใจสามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตนเอง มีตำแหน่งการจัดวางที่ชัดเจน กว้างขวาง ง่ายต่อการเลือกซื้ออย่างสะดวกสบาย โดยจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
สำหรับ It-be SWITCH ชุดเมคอัพเนื้อบางเบาพิเศษสำหรับเด็กสาววัยสดใส นักศึกษาและวัยรุ่น ช่วยในการสรรค์สร้างบุคลิกให้สวยได้ไม่ซ้ำสไตล์ แต่งแต้มจินตนาการตามใจปรารถนากับผลิตภัณฑ์คุณภาพที่หลากสีสันครบทุกความต้องการ ทั้งในชุด FUN COLOR, FINE BASIC และ SUPPORT ITEM จำหน่ายในแบบ Self-Selection จัดวางบน Shelf อย่างมีดีไซน์ มองเห็นได้ชัดเจน และเป็นระเบียบ หาซื้อได้สะดวกในทุกสถานที่ทั้งในห้างสรรพสินค้า ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางทั่วไป และร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ It-be SWITCH เป็นเครื่องสำอางเพื่อผิวหน้าอ่อนเยาว์ สดใส สร้างสีสันสำหรับทุกวันอย่างเป็นธรรมชาติแท้จริง ราคาประมาณ 150 - 400 บาท
สนใจติดต่อได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท ไดอิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัดโทร. 966-2050 ต่อ 172-175 หรือ 966-2089 (สายตรง)--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ