กันตนา ส่ง “กิ๊ก อนิศ” ปล่อยมุขปะทะคารม เปิดซิงงานพิธีกร “ดวลป่วนจอ”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 5, 2005 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป
กิ๊ก—อนิศ โอสถานุเคราะห์’” หนุ่มไฮโซหน้าตี๋ ฝีปากคมโด่งดังมาจากการจับคู่ดูโอเป็น “กิ๊กกะจิ๊บ” ที่ทั้งสองคนร่วมกันแฉกลของผู้ชายผ่านตัวอักษรในหนังสือ “หักหลังผู้ชาย” ติดอันดับ Best Seller จนกลายเป็น Talk of the Town อยู่นาน แถมยังเป็นนักจ้อขึ้นเวทีทอล์กโชว์ “หักหลัง ผู้ชาย SPY SHOW ตอนอยู่หมัด” จนโด่งดัง การันตีความสนุกทั้งพูดและเขียนกันขนาดนี้…มาคราวนี้ “กิ๊ก” ขอชะแว้ปลงจอโชว์งานพิธีกรกับค่ายกันตนาบ้างในรายการ “ดวลป่วนจอ” ทางจอไอทีวี ออกปากยอมรับยากแต่ท้าทาย เพราะต้องดึงผู้ท้าดวล และผู้ขอท้าดวลมีอารมณ์ร่วมกับรายการ และเหล่าพิธีกรทั้งป้าเกี๊ยว- ชัชชัย ยาว ลูกหยี และสาวสวยเซ็กซี่อย่าง ษา วรรณษา
กิ๊ก-อนิศ เล่าถึงความรู้สึกกับหน้าที่พิธีกรครั้งแรกบนจอทีวีว่า “การที่ได้เป็นพิธีกรรายการ “ดวลป่วนจอ” ถือเป็นงานพิธีกรรายการแรกของผมเลยครับ รู้สึกดีใจมากครับที่ทีมงานติดต่อมา แสดงว่าเขาคงเห็นศักยภาพบางอย่างในตัวผม แต่ก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันนะที่ถูกทาบทามมาขึ้นแท่นพิธีกรสร้าง สีสันในรายการ ผมมองว่าที่ทางทีมงานเลือกคงเป็นเพราะผมมีความคิดที่แปลกแหวกแนว ไม่เหมือนใคร รักความอิสระในการทำงาน เลยได้มาอยู่ตรงจุดนี้
สำหรับงานพิธีกรถือเป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่ท้าทายความสามารถของผมมาก เพราะมีความแตกต่างจากงานอื่นๆ ที่เคยทำ อย่างทอล์กโชว์ เป็นงานที่แสดงความเป็นตัวเองและต้องทำให้ผู้ชมหัวเราะได้ภายใน 1-2 นาที ซึ่งนั่นก็ถือว่ายากมากแล้ว หรืองานเขียนหนังสือ ก็ต้องสร้างสรรค์งานที่มีแนวทางขึ้นมาใหม่ ส่วนงานพิธีกรนั้นต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบอย่างมาก ทั้งในการพูดคุยกับแขกรับเชิญ และพิธีกรท่านอื่นๆ ให้ดำเนินรายการได้อย่างลื่นไหล แต่มีความยากอยู่ตรงที่ต้องทำให้ผู้ท้าดวล และผู้ขอท้าดวลมีอารมณ์ร่วมกับพวกเราให้ได้ ต้องทำให้เขารู้สึกสนุกให้ได้ นี่เป็นสิ่งที่ผมต้องเรียนรู้กับงานพิธีกรครับ”
ต้อนรับปีระกากับมาดใหม่ของหนุ่มไฮโซ กิ๊ก-อนิศ
จะดวลมุขกันดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหน
ติดตามชมได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.30 — 17.30 น. ทางไอทีวีในรายการ “ดวลป่วนจอ”
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ