กลุ่มชินคอร์ปอเรชั่นส์เตรียมแสดงวิสัยทัศน์ Digital Convergence ในงาน Investor Fair

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2001 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ
4 บริษัทใหญ่กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่นส์ ได้แก่ บริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัทชินแซทเทลไลท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทไอทีวี จำกัด (มหาชน) เตรียมแสดงวิสัยทัศน์ผู้นำโลกการสื่อสารสู่สายตาผู้ลงทุนในงาน Investor Fair 8-12 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา
นายวิชรัตน์ วิจิตรวาทการ กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการจัดงาน Investor Fair งานส่งเสริมการลงทุนในหลักทรัพย์ครั้งแรกของประเทศไทยว่า "การเตรียมงาน Investor Fair มีความคืบหน้าไปอย่างมาก โดยขณะนี้บริษัทที่เข้าจองพื้นที่เพื่อออกบูธในงาน ต่างเตรียมนำเสนอกิจกรรมและบริการแก่ผู้เข้าชมงานอย่างหลากหลาย สำหรับบริษัทในกลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่นส์ ก็ได้เตรียมที่จะนำเสนอข้อมูลของโลกแห่งการสื่อสารยุคใหม่ในงาน Investor Fair นี้ด้วย"
กลุ่มชินคอร์ปอเรชั่นส์ ที่เข้าร่วมงาน Investor Fair จัดได้ว่าเป็นกลุ่มบริษัทหนึ่งที่ประสบความสำเร็จจากการดำเนินงานและอยู่ในความสนใจของผู้ลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยบริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารเอเซียมันนี่ให้ติดอันดับหนึ่งของบริษัทในประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จในแง่การจัดการ การบริหารและการมีฐานะทางการเงินที่มั่นคง
นายธีระพงษ์ เขมฤกษ์อำพล ผู้จัดการสำนักกิจกรรมสัมพันธ์ กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่นส์ เปิดเผยว่า "การเข้าร่วมงาน Investor Fair ในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่กลุ่มบริษัทจะได้พบกับผู้ลงทุนและสื่อสารความสำเร็จต่างๆ ของกลุ่มบริษัทให้พวกเขาได้ทราบโดยทั่วกัน ในขณะเดียวกันก็จะใช้โอกาสนี้ประกาศวิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัทที่เรียกว่า "Digital Convergence" ให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบ เพื่อชี้ให้เห็นถึงระบบการสื่อสารโทรคมนาคมว่ามีความเชื่อมโยงกันอย่างไร ระหว่างโทรศัพท์ไร้สาย การสื่อสารดาวเทียม อินเทอร์เน็ตและโทรทัศน์ นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทยังต้องการรับฟังความเห็นของผู้เข้าเยี่ยมชมบูธว่ามีความรู้สึกอย่างไรกับธุรกิจของกลุ่มบริษัท ดังนั้นในโอกาสนี้ กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่นส์ จึงขอเชิญชวนให้ผู้ลงทุนทุกท่านรวมทั้งประชาชนทั่วไปได้เข้าร่วมชมงาน Investor Fair ในครั้งนี้ด้วย"
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสารนิเทศ
ลดาวัลย์ ไทยธัญญพานิช โทร. 229 - 2036
กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 229 - 2037
จิวัสสา ติปยานนท์ โทร. 229 - 2039--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ