เอสวีโอเอ ตั้งไอที คลินิก สาขาไอทีเซียร์ รังสิต พร้อมให้บริการแล้วสำหรับลูกค้าในย่านปทุมธานี

ข่าวทั่วไป Monday November 20, 2000 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ ตั้งแฟรนไชส์ใหม่ "ศูนย์บริการไอที คลินิก สาขาไอทีเซียร์ รังสิต" อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นศูนย์บริการที่มีรูปแบบและมาตรฐานใหม่ของศูนย์บริการไอที คลินิก ยุค 2000 โดยศูนย์นี้ให้บริการลูกค้าในย่านจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง
นายวีระ อิงค์ธเนศ ประธานกลุ่มธุรกิจช่องทางการจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "เพื่อให้เป็นไปตามแผนโยบายการขยายธุรกิจแฟรนไชนส์ของศูนย์บริการไอที คลินิก ล่าสุดบริษัทฯ ได้ตั้งแฟรนไชส์ใหม่ "ศูนย์บริการไอที คลินิก สาขาไอทีเซียร์ รังสิต" อย่างเป็นทางการ เพื่อให้บริการลูกค้าในย่านจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งปัจจุบันศูนย์บริการไอที คลินิก มีทั้งหมด 19 สาขา"
นายธีรพงษ์ เตชเพ็ญพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์บริการไอที คลินิก สาขาไอทีเซียร์ รังสิต เปิดเผยว่า "การเปิดศูนย์บริการไอที คลินิก สาขาไอทีเซียร์ รังสิตนี้ เพื่อต้องการทำธุรกิจไอทีอย่างครบวงจร เนื่องจากมีกิจการโรงเรียนสอนคอมพิวเตอร์ ทางด้านฮาร์ดแวร์ อยู่แล้ว จึงอยากเปิดศูนย์ซ่อมสินค้าทางด้านไอทีครบวงจรขึ้นมา เพื่อรองรับธุรกิจดังกล่าว ดังนั้นจึงตัดสินใจเลือกแฟรนไชส์ของศูนย์บริการไอที คลินิก เนื่องจากเป็นศูนย์บริการซ่อมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร และมีมาตรฐานอยู่ในเครือบริษัท เอสวีโอเอ"
"ศูนย์บริการไอที คลินิก นี้ ถือเป็นสาขาแรกที่เป็นรูปแบบและมาตรฐานใหม่ของศูนย์บริการไอที คลินิก ยุค 2000 นี้ โดยมีเนื้อที่ทั้งหมด 110 ตารางเมตร ตั้งอยู่ชั้น 2 ในศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ซึ่งจะให้บริการซ่อมสินค้าไอทีอย่างครบวงจร ตั้งแต่เครื่องคอมพิวเตอร์พีซี และเครื่องคอมพิวเตอร์แมคอินทอช, เครื่องพรินเตอร์, จอมอนิเตอร์, เครื่องพล็อตเตอร์, เครื่องสแกนเนอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ นอกจากนี้ยังจำหน่ายอุปกรณ์ไอที และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ อีกมากมาย"
สำหรับนโยบายการดำเนินศูนย์บริการไอที คลินิกนั้น คุณธีรพงษ์ กล่าวว่า " เราจะสร้างความพอใจให้ลูกค้าสูงสุด ให้ลูกค้าพึงพอใจกับเรา เพื่อให้ใช้บริการต่อไป โดยทางร้านจะไม่เน้นการเปิดลูกค้าใหม่ แต่จะเน้นให้ลูกค้าใช้บริการกับทางร้านเราอย่างต่อเนื่อง โดยรักษาฐานลูกค้าเก่าๆ มากกว่า ซึ่งปัจจุบันได้มีการเก็บข้อมูลของลูกค้าเอาไว้ด้วย"
ดังนั้นเพื่อเป็นการฉลองเปิดศูนย์บริการไอที คลินิก ใหม่นี้ ทางร้านได้มีแผนการตลาดเพื่อแนะนำลูกค้าให้รู้จักศูนย์บริการไอที คลินิก สาขาไอทีเซียร์ รังสิตมากขึ้น โดยการส่งจดหมายแนะนำศูนย์บริการไอที คลินิกไปตามบริษัท ห้างร้าน สถานการศึกษาและโรงงานต่างๆ ใน 4 เขตด้วยกันคือ ดอนเมือง สายไหม ปทุมธานี และบางเขน เพื่อให้เป็นที่รู้จักศูนย์บริการไอที คลินิก ต่อจากนั้นก็จะมีโปรโมชั่นต่อไปคือ ให้ลูกค้าที่เริ่มรู้จักศูนย์บริการไอที คลินิกนำสินค้าเข้ามาใช้บริการซ่อมสินค้า โดยคิดค่าซ่อมเพียง 99 บาท
สำหรับจุดเด่นของร้านนั้น คุณธีรพงษ์ กล่าวว่า "จริงๆ แล้วทางศูนย์บริการไอที คลินิก นี้มีจุดเด่นในตัวอยู่แล้ว เพราะว่าเป็นศูนย์มาตรฐานของเอสวีโอเอ และเป็นศูนย์บริการที่ได้รับแต่งตั้งให้ซ่อมสินค้าที่มีมาตรฐานหลายๆ ยี่ห้อ อาทิ เอชพี , เอสวีโอเอพีซี, เอปสัน , โลแลนด์ และคอมพิวเตอร์แมคอินทอช เป็นต้น"
"ส่วนอนาคตที่วางไว้นั้นอยากให้เป็นสาขาหนึ่งในย่านนี้ ทำให้ศูนย์บริการไอที คลินิกเป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่นี้ และอนาคตอันใกล้จะมีทีมงานออกไปให้ให้บริการลูกค้าถึงบริษัท หรือองค์กรต่างๆ จะทำให้ครบวงจร ซึ่งนอกจากซ่อมเครื่องแล้ว จะมีบริการดูแลรักษาเครื่องเป็นแบบรายปี การวางระบบ หรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการ" นายธีรพงษ์ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 439-4600 ต่อ 8202
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ