DTAC ร่วมมือกับ 3 แบงก์ใหญ่ของไทยเพิ่มช่องทางการ เติมเงินมือถือพร้อมใช้ "Dprompt" ผ่านตู้ ATM มากกว่า 3,000 ตู้

ข่าวทั่วไป Tuesday July 31, 2001 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--ดีแทค
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ในนามดีแทค) โดย คุณเฮเลน่า แซนด์เบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ และ คุณพิทยาพล จันทนะสาโร รองประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายงาน Corporate พร้อมด้วย คุณประภัสร์ หนุนภักดี Vice President ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด ธนาคาร กรุงไทย จำกัด (มหาชน), ดร.วิเทศ เตชางาม Senior Vice President & Manager ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และคุณน้ำทิพย์ โพธิสัตย์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามใน สัญญาความร่วมมือการเปิดให้บริการเติมเงินมือถือ "Dprompt" ผ่านตู้ ATM มากกว่า 3,000 ตู้ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย โดยความร่วมมือ ดังกล่าวนับเป็นการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ และยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เพิ่มความง่าย สะดวก สบาย ให้กับผู้ใช้บริการ Dprompt ซึ่งจะเริ่มเปิดให้ใช้บริการอย่างเป็นทางการได้ภายในเร็วๆ นี้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับพิธีดังกล่าวได้จัดขึ้น ณ อาคารชัย (สำนักงานใหญ่) ถ. วิภาวดี-รังสิต
สำหรับ "Dprompt" คือ รูปแบบการบริการของระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ช่วยให้คุณประหยัดคุ้มค่าสูงสุดเพราะไม่ต้องจ่ายรายเดือน อัตราค่าโทร 5 บาทต่อนาที ราคาเดียวทั่วประเทศ คิดอัตราค่าโทรตามจริงเป็นวินาที (คิดค่าโทรขั้นต่ำ 30 วินาทีต่อครั้ง) , บริการเสริมรายเดือนฟรี (คิดเฉพาะค่าใช้ต่อครั้งหรือตามเวลาที่ใช้) และ สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ด้วยตัวคุณเอง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Call Center 0-2202-7000 , DTAC shop และศูนย์บริการลูกค้า DTAC หรือตัวแทนจำหน่ายที่มีเครื่องหมาย DTAC ใกล้บ้านคุณ หรือที่ Website: www.DTAC.co.th และ www.djuice.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ