home4thai.com เว็บไซต์ใหม่ครบเครื่องเรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง จากเอ็ม-เว็บช่วยคนรักบ้านสร้างบ้านในฝันได้ง่ายๆ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 3, 2000 09:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ www.home4thai.com ที่ให้ข้อมูล บริการ และนานาสาระที่สมบูรณ์เกี่ยวกับบ้าน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ดินและการก่อสร้าง ในสไตล์สบายๆ ง่าย และสะดวกต่อการค้นหา ที่จะช่วยให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตสามารถสร้างบ้านในฝันได้ง่ายดาย
มร. เครก ไวท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เราทราบดีว่า ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ใฝ่ฝันที่จะมีบ้านที่อบอุ่น อยู่สบาย ที่เหมาะกับความต้องการของตนอย่างแท้จริงอยู่อีกเป็นจำนวนมากและมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว เอ็ม-เว็บมีความมุ่งมั่นที่จะสรรหาสาระความรู้มาสู่ผู้บริโภคไทย จึงได้สร้างเว็บไซต์ใหม่ดังกล่าวขึ้นเพื่อช่วยให้คนรักบ้านสามารถสร้างฝันให้เป็นจริงได้โดยไม่ต้องเปลืองเวลาและแรงงานมาก เพียงแค่คลิกเข้ามาที่ home4thai.com ก็จะได้แนวคิดใหม่ๆ และข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับบ้านและอาคารที่ดินได้อย่างครบครัน"
www.home4thai.com ได้รวมรวมข้อมูลทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้าน และอุตสาหกรรมก่อสร้างรวมทั้งอสังหาริมทรัพย์ เช่น โครงการหรือประกาศขายบ้าน อาคาร ที่ดิน รายชื่อและที่ติดต่อผู้รับเหมาก่อสร้างและผู้ที่ดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เคล็ดลับต่างๆ ในการดูแลรักษาบ้านอาคารและที่อยู่อาศัย สินเชื่อบ้าน เป็นต้น โดยมีการจัดหมวดหมู่ข้อมูลไว้อย่างดี เพื่อให้อ่านและเข้าใจได้ง่าย รวมทั้งเป็นข้อมูลที่นำไปปฏิบัติได้จริง นอกจากนี้ ยังมีเครื่องมือสืบค้นที่ช่วยให้ค้นข้อมูลที่ต้องการได้พบอย่างรวดเร็วและใช้งานง่าย
และเพื่อให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตสามารถตัดสินใจหรือมองเห็นภาพบ้านในฝันได้ชัดเจน ได้มีการนำเทคโนโลยีที่เรียกว่า Quick Time Virtual Reality (QTVR) มาใช้เพื่อให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์แห่งนี้ สามารถ "เดินเข้ามาชม" ภายในของบ้านที่สนใจได้ เพื่อการตัดสินใจที่ถูกต้อง
นอกจากนี้ ยังมีเครื่องมือพิเศษที่จะช่วยให้สามารถคำนวณสินเชื่อบ้านอย่างง่ายๆ แบบพื้นฐานได้ ทำให้ผู้ที่ใช้อินเทอร์เน็ตได้เห็นภาพของงบประมาณในการซื้อหรือผ่อนบ้านเป็นอย่างไร รวมทั้งเปรียบเทียบอัตราสินเชื่อของแต่ละธนาคารได้สะดวก เพื่อให้สามารถเลือกใช้ได้เหมาะสมตามกำลังของตน
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของเอ็มไอเอช ลิมิเต็ด (MIHL) ซึ่งเป็นบริษัท จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อัมสเตอร์ดัมและแนสแดค บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านการให้บริการ อินเทอร์เน็ตผ่านไซต์ท่า (portal) โดยเป็นโฮสต์ของเว็บไซต์ Sanook.com, ThaiICQ.com, ThaiCentral.com, Simplemag.com, Sabuy.com, Auction.thaicentral.com, thaimate.com, และ wap.thaicentral.com.
เอ็ม-เว็บพยายามที่จะนำความรู้ความชำนาญด้านการดำเนินการด้านสื่อในตลาดโลกและศักยภาพของเอ็มไอเอช ซึ่งรวมถึงการบริการลูกค้า, ระบบการเรียกเก็บค่าบริการ, การตลาดและการสร้าง แบรนด์, การรวบรวมข้อมูล และเทคโนโลยี มาผสมผสานประยุกต์เข้ากับความชำนาญด้านการบริหารในประเทศเพื่อที่จะนำเสนอโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตครบวงจร
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิดา เจริญพานิช
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 955-0099 ต่อ 706
: รื่นฤดี ทวีผล/ วาริท จรัณยานนท์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ