ซีคอนสแควร์เปิดรับสมัครทีมเชียร์ลีดเดอร์ทั่วประเทศ เข้าแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 7

ข่าวทั่วไป Wednesday July 25, 2001 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ซีคอนสแควร์
สยช.ร่วมกับ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ เปิดเวทีการแข่งขันซีคอนสแควร์เชียร์ลีดเดอร์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 7 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษากว่า 6 แสนบาท เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม ศกนี้ เชื่อปีนี้การแข่งขันคึกคักแน่นอน
นายจรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักปฏิบัติการ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ถึงเวลาอีกครั้งที่เชียร์ลีดเดอร์เยาวชนไทยจะรวมพลังเป็นหนึ่งเดียว เพื่อเตรียมตัวเข้าชิงความเป็นสุดยอดทีมเชียร์ลีดเดอร์ในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในประเทศ "ซีคอนสแควร์เชียร์ลีดเดอร์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 7" ประจำปี 2544 : SEACON SQUARE NATIONAL CHEERLEADER CONTEST 2001 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมและประสานงานเยาวชนแห่งชาติ และศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ มีความมุ่งมั่นในการจัดกิจกรรมที่สร้างสรรค์เยาวชนไทย ในปีที่แล้ว การแข่งขันได้รับความสนใจจากเยาวชนสถานศึกษาต่างๆ ทั่วประเทศเป็นจำนวนมากกว่า 90 ทีม ทั้งทีมที่เคยผ่านประสบการณ์การแข่งขันและทีมที่ลองแข่งเพื่อหาประสบการณ์ แต่ละทีมล้วนมีความตั้งใจเพื่อการชิงชัยเป็นอย่างมาก และในปีนี้คาดว่าจะมีผู้สมัครเข้าแข่งขันจากทั่วประเทศเพิ่มมากยิ่งขึ้น เนื่องจากกระแสความนิยมในการแข่งเชียร์ลีดเดอร์ในภูมิภาคต่างๆ ของประเทศมีความแรงขึ้น อาทิ ภาคเหนือมีการจัดแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาคอีสานมีการจัดแข่งขันที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแชมป์ระดับภาค เข้าร่วมชิงแชมป์ระดับประเทศที่ซีคอนสแควร์ นอกจากนี้ยังมีทีมจากภาคใต้ ภาคตะวันออก และภาคกลางแสดงความสนใจที่จะสมัครเข้าแข่งขันเป็นจำนวนมาก
บริษัทที่ให้การสนับสนุนอาทิ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) : PEPSI, บริษัท เชสเตอร์ฟู้ดส์ จำกัด : CHESTER GRILL, บริษัท อินบิสโก้ (ประเทศไทย) จำกัด : เวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลดเซนโต้, บริษัท ฟอร์ด เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด : รถยนต์ฟอร์ด เลเซอร์ และบริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด : เอเวอร์เซ้นส์ ไวท์ โรลออน ก็ยังคงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เช่นเคย
สำหรับการสมัครสามารถสมัคร ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2544 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และระดับอุดมศึกษา โดยเปิดรับสมัครประเภททีมๆ ละ 10-16 คน ซึ่งผู้สมัครจะต้องเป็นเยาวชนที่อยู่ในระดับการศึกษาและสถาบันเดียวกันทั้งทีม
รางวัลในการแข่งขัน รางวัลชนะเลิศทั้ง 2 ประเภท จะได้รางวัลอันทรงเกียรติและทรงคุณค่ายิ่ง โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศพร้อมทุนการศึกษา 120,000 บาท และรางวัลสำหรับผู้ฝึกสอน 20,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศทั้ง 2 ประเภท จะได้รับถ้วยเกียรติยศ ทุนการศึกษา 80,000 บาท และรางวัลสำหรับผู้ฝึกสอน 10,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลชมเชยทั้ง 2 ประเภท อีก 3 รางวัลๆ ละ 20,000 บาท รวมมูลค่าทุนการศึกษาทั้งสิ้นกว่า 6 แสนบาท เยาวชนจะได้แสดงออกถึงพลังแห่งการสร้างสรรค์ด้านเชียร์ลีดเดอร์และเตรียมพร้อมเพื่อการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี
กำหนดการแข่งขัน รอบคัดเลือกระหว่างวันที่ 10-14 ตุลาคม 2544 รอบรองชนะเลิศระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน และ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 24 พฤศจิกายน 2544
สยช.และ ซีคอนสแควร์ ขอเชิยเยาวชนในสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ รวมทีมเข้าแข่งขัน "ซีคอนสแควร์ เชียร์ลีดเดอร์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 7" สนใจสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมและติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่ฝ่ายลูกค้าและประชาสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด โทร.(02)721-8888 ต่อ 311,321 หรือ www.seaconsquare.com-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ