นิสสันรุกตลาดรถระดับหรู เปิดตัว NEW NISSAN CEFIRO ยิ่งใหญ่

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 3, 2001 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--สยามกลการและนิสสันเซลส์
นิสสันเตรียมเปิดตัว NEW CEFIRO อย่างยิ่งใหญ่ สไตล์หรู ระดับ VIP สัมผัสสุดยอดยนตรกรรมระดับหรูรุ่นใหม่ล่าสุดจากนิสสัน พร้อมชมฟรีเซนเทชั่น และการนำเสนอถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยที่นิสสันภูมิใจ เครื่องยนต์ VQ ENGINE จากมิสนิสสันสาวสวย พร้อมเงื่อนไขพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน ในวันที่ 3-5 สิงหาคม 2544 นี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว
นายบุญพีร์ พันธ์วร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมสังคม บริษัท สยามกลการและนิสสันเซลล์ จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 3-5 สิงหาคม 2544 นี้ ทางบริษัทฯ จะทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของนิสสัน คือ NEW NISSAN CEFIRO ซึ่งเป็นรถยนต์ระดับหรูรุ่นใหม่ล่าสุดจากนิสสัน โดยจะจัดขึ้นที่ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว
ภายในงานจะมีการจัดแสดงรถยนต์ NEW NISSAN CEFIRO ให้ชมกันทุกสีทุกรุ่น ทั้งขนาด 2.0 ลิตรและ 3.0 ลิตร ภายใต้บรรยากาศ เมืองหลวงที่มีสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย ระดับหรูเหมือนทุกท่านที่เข้าชมงานเป็นแขกระดับ VIP โดยในงานจัดแบ่งเป็นโซนต่างๆ 3 โซน คือโซนที่ 1 First In Design จินตนาการผ่านสีสัน ซึ่งจะพรีเซนถึงความสวยงามและรูปทรงภายนอกและการตกแต่งภายในที่ลงตัวของ NEW NISSAN CEFIRO เปรียบเสมือนเป็นภาพศิลปะชั้นหนึ่งที่ถูกสร้างสรรค์จากฝีมือของจิตรกรมือเอก โซนที่ 2 First in Technology ที่จะพรีเซนถึงเทคโนโลยี อันล้ำสมัยของ NEW NISSAN CEFIRO โดยเฉพาะเรื่องของสุดยอดเครื่องยนต์ของนิสสัน VQ ENGINE ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ได้รับรางวัล One of the Ten Best Engines จากนิตยสาร Ward's Auto World ซึ่งเป็นนิตยสารที่มีชื่อเสียงและได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในอเมริกาถึง 7 ปีซ้อน รวมถึงสมรรถนะในการขับขี่ที่เป็นเลิศด้วยระบบช่วงล่างมัลติลิงค์บีม ใหม่ที่ได้มีการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการทำงานสูงขึ้น โซนที่ 3 First Safty ซึ่งจะมีการเสนอเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆ ภายใน NEW NISSAN CEFIRO ที่ไม่ได้เพียงแค่สง่างามหรูหราเพียงอย่างเดียว แต่ยังคำนึงถึงเรื่องของความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารอีกด้วย
นอกเหนือจาก NEW NISSAN CEFIRO ที่นำเข้ามาโชว์แล้ว ภายในงานยังจัดโชว์สุดยอดยนตรกรรมรุ่นอื่นๆ ของนิสสัน ไม่ว่าจะเปน สุดยอดรถระดับหรู Infinity, สปอร์ตซีคาน รุ่นล่าสุด NISSAN ALMERA 1.8 และรถยนต์ยอดนิยม NISSAN SUNNY NEO ขนาด 1,600 ซีซี ซึ่งได้รับรางวัล คาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ จากนิตยสารกรังด์ปรีซ์ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง (Accessories) ต่างๆ ของนิสสัน
สำหรับวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2544 จะเป็นรอบการเปิดตัวสำหรับสื่อมวลชน โดยจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมงานได้ในวันเสาร์ที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2544 เท่านั้น ซึ่งลูกค้าที่สนใจจอง NEW NISSAN CEFIRO สามารถจองได้ภายในงานนี้
เตรียมพบยอดยนตรกรรมระดับหรูจากนิสสัน NEW NISSAN CEFIRO ได้ต้นเดือนสิงหาคมนี้
ส่วนประชาสัมพันธ์ โทร.215-3507, 215-3354
ตระกูล ผิวคำ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายประชาสัมพันธ์ฯ
สุพจน์ กังวานพจนีย์ ผู้จัดการส่วนประชาสัมพันธ์--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ