วงดนตรีแจ๊สคณะ ดิ แองเจลา เฮเกนแบ็ค ทริโอ (การแสดงดนตรีแจ๊สเพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 50 ปีของโครงการฟุลไบรท์ในประเทศไทย)

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2000 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--สถานทูตอเมริกัน
ในโอกาสครบรอบ 50 ปีของโครงการฟุลไบรท์ในประเทศไทย สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยและสถานสอนภาษาเอ.ยู.เอ จะร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแสดงดนตรีแจ๊สคณะ "ดิ แองเจลา เฮเกนแบ็ค ทริโอ" (The Angela Hagenbach Trio) ที่หอประชุม เอ.ยู.เอ ในวันพุธที่ 7 มิถุนายน ศกนี้ เวลา 19:00-20:00 น. การแสดงครั้งนี้ไม่เก็บค่าผ่านประตูแต่เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด เราจะจัดที่นั่งให้ผู้เข้าชมตามลำดับก่อนหลัง
วงทริโอคณะนี้ประกอบด้วยแองเจลา เฮเกนแบ็ค ซึ่งทำหน้าที่นักร้องนำ มือเปียโนโจ คาร์ทไรท์ และมือเบส สตีฟ ริกาซซี วงทริโอคณะนี้ได้เดินทางไปเปิดการแสดงตามประเทศต่างๆทั่วโลกตามโครงการ Jazz Ambassador Program ของกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐมาแล้วอาทิ โอมาน ยูกันดา และอินเดีย ผลงานเพลงที่เล่นมีตั้งแต่จังหวะสวิงไปจนถึงบี-บ๊อบ และเพลงแจ๊สสไตล์ละตินไปจนถึงเพลงรักเศร้า (torch songs) นอกจากนี้ วงยังเล่นเพลงเก่าๆ ของโคลพอร์เตอร์ และดุ๊ค เอลลิงตัน ที่ยังอยู่ในความทรงจำของผู้ฟังอยู่เสมอ
นอกจากการแสดงดนตรีแล้ว วงดนตรีคณะนี้ยังจะจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ (workshop) ที่ห้อง 300 ของสถานสอนภาษาเอ.ยู.เอ ในวันอังคารที่ 6 มิถุนายน เวลา 15.00 น.นักดนตรีที่ต้องการเข้าร่วมการประชุมดังกล่าว กรุณาติดต่อฝ่ายข่าวสารและประชาสัมพันธ์ สถานทูตอเมริกัน โทร. 205-4597 และกรุณานำเครื่องดนตรีมาเอง (เช่น คีย์บอร์ดแบบพกพา และกีตาร์เบส)
วงทริโอจะเปิดการแสดงดนตรีฟรีอีกรอบหนึ่งที่หอประชุมคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นในวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน เวลา 19.00 - 20.00 น. เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ36 ปีมหาวิทยาลัยขอนแก่น ผู้เข้าชมจะได้รับการจัดที่นั่งให้ตามลำดับก่อนหลังตามจำนวนที่นั่งที่มีอยู่
ผู้ประสงค์จะได้ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายข่าวสารและประชาสัมพันธ์ สถานทูตอเมริกัน โทร. 205-4597 และ 205-4490
หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการและผู้จัดการแสดงดนตรี
ฝ่ายข่าวสารและประชาสัมพันธ์ สถานทูตอเมริกันใคร่ขอเชิญสื่อมวลชนและผู้จัดการแสดงดนตรีที่สนใจเข้าร่วมสังเกตการณ์การประชุมเชิงปฏิบัติการและสัมภาษณ์วงทริโอคณะนี้ในช่วงท้ายของการประชุม ท่านสามารถบันทึกเทปการประชุมและการแสดงดนตรีได้แต่ต้องไม่เป็นการรบกวนกิจกรรมดังกล่าวและต้องแจ้งให้ฝ่ายข่าวสารและประชาสัมพันธ์ทราบล่วงหน้าที่แผนกข่าวสารและสื่อมวลชนสัมพันธ์ โทร. 205-4388
เชิญติดตามข่าวสารและเหตุการณ์ล่าสุดได้จากโฮมเพจของสถานทูตอเมริกันที่เว็บไซต์(ซึ่งเชื่อมกับโฮมเพจของหน่วยงานต่างๆ ของรัฐบาลสหรัฐด้วย)--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ