DTAC เปิด "เคาน์เตอร์บูธ" และ "รถ Mobile" บริการ Up-Grade Sim Card ให้กับลูกค้าฟรี

ข่าวทั่วไป Thursday July 5, 2001 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--ดีแทค
บริษัท แทค เพิ่มช่องทางการ Up-Grade Sim Card ตาม "โครงการเพิ่มเลขหมายทั่วประเทศ" โดยจัด "เคาน์เตอร์บูธ" และ "รถ Mobile" ให้บริการแก่ลูกค้าได้รับความสะดวก สบาย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พร้อมทั้งยินดีให้บริการกับลูกค้าองค์กรหรืออาคารสำนักงานต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายสมวงศ์ พงศ์สถาพร รองประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายงาน Commercial Unit บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (แทค) เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ได้ร่วมกับกลุ่มบริษัทโทรคมนาคม 10 แห่ง โดยมีองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย (ทศท.) เป็นผู้นำในการปรับเปลี่ยน "โครงการเพิ่มเลขหมายโทรศัพท์ทั่วประเทศ" เพื่อเป็นการแก้ปัญหาการขาดแคลนหมายเลขโทรศัพท์มีไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ใช้บริการในบางพื้นที่ และปัญหาหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ในรหัส 01 ใกล้จะหมดลง ซึ่งทาง ทศท.ได้ดำเนินการปรับเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ใหม่ โดยใช้วิธีการที่จะส่งผลกระทบต่อผู้ใช้บริการน้อยที่สุด นั่นคือ ผู้ใช้บริการจะต้องกดรหัสพื้นที่ แล้วตามด้วยหมายเลขเดิมในการใช้งานทุกพื้นที่ ซึ่งจะเปิดใช้อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กรกฎาคม 2544 นี้
ดังนั้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือ DTAC ที่มีการบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ไว้ในเครื่อง บริษัทฯ จึงได้เพิ่มจุดบริการ Up-Grade Sim Card เพื่อให้ลูกค้าพร้อมใช้งานในการโทรแบบใหม่ได้ทันที โดยได้จัดให้มี "รถ Mobile" สำหรับ Up-Grade Sim Card ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นอกจากนี้บริษัทฯ ยินดีที่จะจัด "เคาน์เตอร์บูธ" ให้บริการกับลูกค้าตามองค์กรหรืออาคารสำนักงานต่างๆ ถึงพื้นที่ทำงานของท่านโดยไม่คิดค่าใช่จ่ายใดๆ ซึ่งหากองค์กรหรืออาคารสำนักงานใดสนใจสามารถแจ้งความประสงค์มาได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์ ฝ่ายกิจกรรมใน หมายเลข 202-8090 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
"ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดให้มีบริการ Up-Grade Sim Card ให้กับลูกค้า ตามสถานที่ทำงานในอาคารต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยังสามารถนำโทรศัพท์มือถือไป Up-Grade Sim Card ได้ที่สำนักงานบริการลูกค้า DTAC และ DTAC Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะการให้บริการดังกล่าวนับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่บริษัทฯ มอบให้กับผู้ใช้บริการอย่างจริงใจ" นายสมวงศ์ กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: โทร.202-7000 หรือที่ Website: www.DTAC.co.th
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์: แผนกประชาสัมพันธ์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ศ คอมมูนิเคชั่น (แทค) คุณพิมพกานต์ พิมพ์พิทักษ์โทร.202-8090 โทรสาร.202-8895 E-Mail : PR@DTAC.co.th-- จบ--
-นห-

แท็ก mobile   DTAC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ