แทค ปรับกลยุทธรุกตลาดมือถือ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 7, 2000 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
แทค เปิดตัวสินค้าใหม่โทรศัพท์ระบบ world phone 1800 digital พร้อมวางแผนพัฒนาเครือข่ายกว่า 1600 สถานี เพื่อดึงดูดลูกค้าแข่งขันตลาดมือถือปีหน้า เน้นคุณภาพมากกว่าโปรโมชัน
นายสมวงศ์ พงสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นหรือแทคเปิดเผยว่า หลังจากที่แทค ได้ร่วมมือกับอีริคสันเปิดตัวโทรศัพท์มือถือระบบ world phone1800 digital 2 รุ่นคืออีริคสัน R2618s และ R310s แผนการรุกตลาดของแทคต่อไปคือการจัดงาน colorful splash ไปตามศูนย์การค้า เพื่อเจาะตลาดหวังเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและกระตุ้นยอดขายปลายปีนี้จนถึงต้นปีหน้าให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมกับการพัฒนาเทคโนโลยีและขยายพื้นที่การให้บริการเครือข่ายสถานีให้บริการซึ่งขณะนี้เปิดให้บริการแล้ว 1,682 สถานี ให้ครอบคลุมทั่วประเทศภายใน ต้นปีหน้า โดยได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนและเทคโนโลยีจากบริษัท เทเลนอร์ ประเทศนอร์เวย์ เพื่อร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆ รองรับการขยายตัวของผู้ใช้โทรศัพท์ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น
"เนื่องจาก ปัจจุบันตลาดมือถือมีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทั้งทางด้านราคา โปรโมชัน และการให้บริการต่าง ๆ แทบจะไม่แตกต่างกัน ดังนั้น กลยุทธ์ของแทคในต้นปีหน้าจะเน้นที่คุณภาพของตัวสินค้าการให้บริการเครือข่ายที่สมบูรณ์แบบ และมีประสิทธิภาพมากกว่าเรื่องของราคาหรือโปรโมชัน นอกจากนี้ในกลางปีหน้าแทคมีแผนที่จะปรับรูปแบบการบริหารขององค์กรใหม่ แม้ว่าขณะนี้ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ แต่คาดว่าจะได้ตัวแทนจากบริษัทเทเลนอร์ เข้ามาเป็นผู้บริหารระดับสูงร่วมกับแทคอย่างแน่นอน"--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ