แคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ส ทุ่มงบประมาณเพิ่ม 18 ล้านบาท ขยายพื้นที่เพิ่มกว่า 30%

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2001 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
แคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ส หนึ่งในฟิตเนสชั้นนำของโลก จาก สหรัฐอเมริกา เจ้าของคอนเซ็ปท์ "เอ็กเซอร์เทนเมนท์" ทุ่มงบประมาณ 18 ล้านบาท ขยายพื้นที่เพิ่มอีก 30% เนรมิตชั้น 19 อาคารลิเบอร์ตี้ สแควร์ ทั้งชั้นเป็น แคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ส รองรับจำนวนลูกค้าที่พุ่งกระฉูด ประกาศรักษามาตรฐานและคุณภาพการให้บริการเต็มร้อย
นายอีริค เลอวีน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ส เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของสมาชิก แคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ส บริษัท ฯ ได้ทุ่มงบประมาณจำนวน 18 ล้านบาท เพื่อขยายพื้นที่ของคลับ แคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ส ให้กว้างขวางออกไป โดยครอบคลุมเนื้อที่ชั้น 19 ของอาคารลิเบอร์ตี้ สแควร์ ทั้งชั้น หรือคิดเป็นเนื้อที่ที่เพิ่มขึ้นมากถึง 30% ส่งผลให้คลับมีพื้นที่ทั้งสิ้นกว่า 30,000 ตารางฟุต ซึ่งการเพิ่มพื้นที่ของคลับครั้งนี้เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกของคลับที่มีจำนวนมากถึง 8,500 ราย นับแต่เปิดให้บริการเมื่อเดือนธันวาคม 2543 ที่ผ่านมา
"พื้นที่ที่ขยายออกไปนี้ จะมีการจัดวางอุปกรณ์ Cardiovascular (เครื่องออกกำลังบริหารกล้ามเนื้อหัวใจ) เพิ่มเติม รวมถึงการขยายพื้นที่ที่ใช้ในการยกน้ำหนัก ตลอดจนเพิ่มการจัดวางอุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ให้มีจำนวนเพียงพอสำหรับสมาชิกที่เพิ่มมากขึ้น และเพื่อเป็นการสนับสนุน และส่งเสริมการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องของสมาชิกผู้มีใจรักสุขภาพ บริษัท ฯ ได้เตรียมเปิด แคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ส แห่งที่ 2 ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ประมาณต้นปี 2545
อนึ่ง แคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ส เป็นเครือข่ายฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยเครือข่ายมากกว่า 437 แห่งทั่วโลก และมีแผนการจะขยายเครือข่ายฟิตเนสในเอเชีย อีก 100 แห่ง ภายใน 5 ปี โดยปัจจุบัน ในเอเชียมีเครือข่ายทั้งสิ้น 12 คลับ ได้แก่ ฮ่องกง 4 คลับ ไทเป (ไต้หวัน) 3 คลับ ส่วนในประเทศ สิงคโปร์ และ เกาหลี อีกประเทศละ 2 แห่ง และอีกหนึ่งคลับที่กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
รัชนีพร กิจเจริญ
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 0-2662-2266
แฟกซ์ 0-204-2661-2--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ