สมาคมธรรมศาสตร์ เชิญชมการแข่งขันฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬา ครั้งที่ 57 จัดแข่งในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม นี้

ข่าวกีฬา Friday January 19, 2001 09:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--ม.ธรรมศาสตร์
สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 57 ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม นี้ เวลา 15.00-19.00 น. ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสามัคคี รักษาไว้ซึ่งประเพณีที่ดีงามของนิสิตนักศึกษาและศิษย์เก่าของทั้งสองสถาบัน และนำรายได้ขึ้นทูลเกล้าฯ โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศํย
สำหรับกิจกรรมก่อนการแข่งขัน มี 2 โครงการ คือ โครงการพลังแห่งมิตรภาพของชุมนุมเชียร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และองค์การบริหารสโมสรนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 10.30-15.00 น. โดยนิสิตนักศึกษาของทั้งสองสถาบันจะร่วมทำความสะอาดถนน ตู้โทรศัพท์ และตีเส้นทางเดินเท้าใหม่ ณ ถนนพระราม 1 บริเวณหน้าสนามศุภชลาศัยฯ และโครงการเชิญชวนให้นิสิต นักศึกษา ศิษย์เก่า ทั้งสองสถาบัน และประชาชนทั่วไป ร่วมบริจาคโลหิต และอวัยวะให้แก่สภากาชาดไทยของชุมนุมเชียร์ มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ และองค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม นี้ เวลา 13.00-17.00 น. ณ บริเวณลานเอนกประสงค์ หน้าห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และศูนย์รังสิต และหอประชุม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รวมทั้งมีการแสดงนิทรรศการฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ - จุฬาฯ ครั้งที่ 57 ในระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม เวลา 17.00-20.00 น. ณ บริเวณลานเอนกประสงค์ หน้าห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง ด้านติดถนนพญาไท โดยจะมีการแสดงของนิสิตนักศึกษาทั้งสองสถาบัน บนเวทีการแสดง และนิทรรศการประวัติความเป็นมาของงานฟุตบอลประเพณี
ส่วนการจัดการแข่งขันฟุตบอลโดมชรา-จามจุรี โดย โดยอดีตนักฟุตบอลทีมประเพณี ธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ในปีนี้จัดแข่งขันในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม นี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามเยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่นดินแดง
สมาคมธรรมศาสตร์ฯ จึงขอเชิญอาจารย์ ข้าราชการ ศิษย์เก่า นิสิต นักศึกษา และประชาชน เข้าชมการ แข่งขันฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 57 ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม นี้ ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ โดยซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ