เชิญชม รายการ กรุงเทพฯ เพื่อประชาชน ในวันที่ 1—2 ธ.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2001 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--กทม.
น.ส. อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “กรุงเทพฯ เพื่อประชาชน” เสนอสาระข่าวสารและการให้บริการของกรุงเทพมหานครสู่ประชาชน ความยาว 3 นาที แพร่ภาพออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
สำหรับวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. 44 นี้ เสนอตอน มหกรรมลานกีฬาต้านยาเสพติด ยาเสพติดเป็นภัยที่สร้างปัญหาให้กับสังคมมาช้านาน โดยเฉพาะกับเด็กและเยาวชน เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว กรุงเทพมหานคร ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดเฉลิม พระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อสร้างจิตสำนึกให้เยาวชนไทยหันมาสนใจกีฬาแทนหันไปหายาเสพติด ซึ่งในการแข่งขันจะมีรายละเอียดอย่างไรนั้น ติดตามชมได้ในวันเสาร์นี้ ส่วนวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. 44 เสนอตอน ปั่นสองล้อ ท่องชานกรุง กิจกรรมการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสั้น ๆ อย่างเสาร์-อาทิตย์นี้ หากท่านใดยังไม่มีกำหนดการจะไปที่ไหน วันนี้รายการกรุงเทพฯ เพื่อประชาชน พาไปชมกิจกรรมการถีบจักรยานเที่ยวชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงานของสองฝั่งคลองที่เขตสะพานสูง ท่านจะได้พบกับวิถีการดำเนินชีวิตของชาวบ้านในเขตชั้นนอกว่ามีชีวิตและความเป็นอยู่อย่างไร ซึ่งจะแตกต่างกับชีวิตเมืองมากน้อยแค่ไหนนั้น ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์นี้ ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
นอกจากนี้รายการ “กรุงเทพฯ เพื่อประชาชน” ยังออกอากาศทางสถานีวิทยุ คลื่น FM. 101.0 เมกะเฮิรตซ์ ความยาว 2 นาที ในวันจันทร์ — ศุกร์ 2 ช่วงเวลา คือ เวลา 10.00 น. และเวลา 17.00 น. จึงขอเชิญผู้สนใจติดตามชมและฟังรายการ “กรุงเทพฯ เพื่อประชาชน” ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ