ออราเคิล ร่วมมือกับ ซิตี้กรุ๊ป ให้บริการชำระเงินระบบออนไลน์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2000 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น
ออราเคิล ร่วมมือกับ ซิตี้กรุ๊ป ให้บริการชำระเงินระบบออนไลน์ เพื่อธุรกิจบีทูบีพร้อมปรับการทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน oracleExchange.com แทน ซิตี้กรุ๊ปปรับระบบการชำระเงินทั้งหมดผ่าน oracleExchange.com ทั้งระบบ ERP และระบบการสั่งซื้อและรับชำระเงินผ่านอินเทอร์เน็ต รวมทั้งระบบการการเงินต่าง ๆ ภายในซิตี้กรุ๊ปที่จะปรับเปลี่ยนการการทำมาร์เก็ตเพลสเดิม ไปเป็นการทำผ่านทาง oracleExchange.com แทน คลิ้กที่นี่เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้
นอกจากนี้ ซิตี้กรุ๊ปจะนำระบบต่าง ๆ ของออราเคิลมาปรับใช้กับสาขาต่าง ๆ ทั่วโลก เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด ซึ่งการผนวกเทคโนโลยีของออราเคิลเข้ากับซิตี้แบงก์ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการรองรับการขยายตัวเพื่อรองรับ การให้บริการสินเชื่อการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ทั้งหมด การขยายตัวของการทำธุรกรรมผ่านอินเทอร์เน็ต และอีคอมเมิร์ซให้มีความสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
แลรี่ แอลิสัน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นการนำเอาเทคโนโลยีที่ใช้สำหรับการทำธุรกิจแบบบีทูบีมาใช้ รวมทั้งการให้บริการ อีบิซซิเนสแบบครบวงจรอีกด้วย ซึ่งนอกจากนี้ออราเคิลยังได้ร่วมกับซิตี้แบงก์เพื่อเสนอ แพทฟอร์มที่มีประสิทธิภาพที่มีความปลอดภัย เพื่อให้การรองรับการทำธุรกิจแบบบีทูบีได้อย่างกว้างขวาง เป็นการขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มากยิ่งขึ้นด้วย
ในการร่วมมือกันในครั้งนี้ ซิตี้แบงก์จะทำการปรับเปลี่ยนการซื้อขายต่างๆผ่านทาง oracleExchange.com เป็นการลดต้นทุนในการซื้อขายการทำธุรกรรมการเงินทุกรูปแบบ ขยายการให้บริการกับผู้ประกอบการรายย่อย เพื่อให้สามารถทำการซื้อขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์และรับชำระเงินได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย
แผนการของออราเคิลและซิตี้แบงก์ในขั้นต่อไปคือ การทำการตลาดให้กับกลุ่มลูกค้าจากทั่วโลกผ่านทาง เว็บไซต์ที่ใช้ชื่อร่วมกันว่า oracle citigroup.com-- จบ--
-สส-

แท็ก ออราเคิล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ