"ลลิล กรุ๊ป" ใช้กลยุทธ์ซื้อโครงการ NPL เปิดตัวบ้านเดี่ยวใหม่พร้อมกัน 3 โครงการ 3 ทำเลเยี่ยม

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2000 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
ลลิล กรุ๊ป ใช้กลยุทธ์เทคโอเวอร์โครงการบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดซื้อโครงการจากบรรษัทบริหาร สินทรัพย์สถาบันการเงิน (บบส.) และบริษัทเงินทุนสินเอเชีย จำกัด (มหาชน) พร้อมกันนี้ยังได้นำที่ดินรอพัฒนาของบริษัทมาสร้างเป็นโครงการบ้านเดี่ยว เพื่อเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมกัน 3 โครงการ บน 3 ทำเลศักยภาพเยี่ยม ในราคาพิเศษสุด เริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท
นายไชยยันต์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ ลลิล กรุ๊ป เปิดเผยว่า โครงการที่ลลิล กรุ๊ป ใช้กลยุทธ์การซื้อโครงการอื่นมาพัฒนาต่อ (take over) จากบบส. ได้แก่ ลลิล กรีนวิลล์ วงแหวน-เอกชัย เดิมชื่อโครงการบ้านกล้วยไม้ ของบริษัท ออร์คิด แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ส่วนโครงการที่ซื้อมาจากสินเอเชีย ได้แก่ บ้านลลิล รามอินทรา-วัชรพล เดิมเป็นของกลุ่มบ้านฟ้า บริษัท เอ็นซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ส่วนโครงการที่ลลิล กรุ๊ปพัฒนาขึ้นบนที่ดินของบริษัทเอง คือ บ้านลลิล ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ โดยทั้ง 3 โครงการจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคมนี้
"การซื้อโครงการแล้วนำมาพัฒนาต่อเป็นนโยบายของลลิล กรุ๊ป ซึ่งทำให้ลลิล กรุ๊ปมีโอกาสเลือกโครงการที่มีศักยภาพมาพัฒนาต่อ และมีต้นทุนโครงการต่ำกว่าโครงการอื่น ทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสได้ซื้อบ้านที่ดีในราคาถูก นอกจากนี้ลลิล กรุ๊ปยังให้ความมั่นใจกับลูกค้าด้วยการสร้างบ้านก่อนขาย พร้อมรับประกันเงินดาวน์โดยธนาคารทุกหลัง ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ลลิล กรุ๊ปมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี" นายไชยยันต์ กล่าว
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ลลิล กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมถึงรายละเอียดของโครงการว่า ทั้ง 3 โครงการเป็นบ้านเดี่ยว โดยลลิล กรีนวิลล์เป็นบ้านเดี่ยวในตลาดบน ระดับราคา 3.6-6 ล้านบาท ส่วนบ้านลลิลเป็นชื่อโครงการใหม่ของลลิล กรุ๊ป เป็นบ้านเดี่ยวระดับราคา 2-3 ล้านบาท สำหรับรายละเอียดและจุดเด่นของแต่ละโครงการมีดังนี้
โครงการลลิล กรีนวิลล์ วงแหวน-เอกชัย เป็นบ้านเดี่ยวบนที่ดิน 100 ตารางวาขึ้นไป มีให้เลือก 9 แบบบ้าน ราคาเริ่มต้นเพียง 3.6 ล้านบาท มีเพียง 100 ยูนิตในโครงการ พร้อมคลับเฮ้าส์ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์ สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะขนาด 1.5 ไร่
โครงการบ้านลลิล รามอินทรา-วัชรพล เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ติดถนนใหญ่วัชรพล บนที่ดิน 50-60 ตารางวา มีให้เลือก 3 แบบบ้าน ราคาเริ่มต้นเพียง 2.1 ล้านบาท จำนวนยูนิตรวม 220 ยูนิต พร้อม คลับเฮ้าส์และสวนสาธารณะขนาด 1.6 ไร่
โครงการบ้านลลิล ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ เป็นบ้านเดี่ยวขนาด 50-60 ตารางวา มีให้เลือก 5 แบบบ้าน ราคาเริ่มต้นเพียง 2.05 ล้านบาท จำนวนยูนิตรวม 220 ยูนิต พร้อมคลับเฮ้าส์และสวนสาธารณะขนาด 1.8 ไร่
"จากจุดเด่นในเรื่องทำเล ราคาที่ต่ำกว่าโครงการบริเวณใกล้เคียง แบบบ้านที่มีฟังก์ชั่นสมบูรณ์แบบ และมีการประกันเงินดาวน์โดยธนาคาร รวมทั้งการสร้างบ้านก่อนขาย ทำให้บ้านของลลิล กรุ๊ปเป็นบ้านที่มีเงื่อนไขดีที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านในยุคปัจจุบันที่ต้องการความคุ้มค่าสูงสุด" นายประเสริฐ กล่าวในตอนท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นันทนา หาญทวิชัย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.247-4228 E-Mail : incom@asianet.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ