สมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทยเตรียมจัดแข่งขันไทยแลนด์แชมเปี้ยนชิพ 2001 และจัดทำข้อมูล "ม้า-คน"ลงเว็บไซต์

ข่าวกีฬา Tuesday December 11, 2001 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--สมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทย
ส.ขี่ม้าเตรียมจัดศึกไทยแลนด์แชมเปี้ยนชิพ 2001 จัดอันดับ หนุ่ม-สาวของประเทศไทย หานักกีฬาฝีมือเยี่ยม คว้าถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประเดิม สนามแรกที่กองพันทหารม้า ที่ 2 รักษาพระองค์ 13-16 ธ.ค.นี้พร้อมออกพาสปอร์ตให้ม้าฟรี ก่อนจัดเป็น ระบบควบคุมทั่วประเทศทั้งม้า-คนลงในเว็บไซต์
นายพรเทพ เตชะไพบูลย์ นายกสมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การเตรียมจัดการแข่งขันขี่ม้าชิงชนะเลิศแห่ง ประเทศไทย ประจำปี 2544 "ไทย แลนด์แชมเปี้ยนชิพ 2001" ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่กำหนดจัด 2 สนาม ในเดือนธ.ค.นี้ มีความพร้อมจัดการแข่งขัน ซึ่งการแข่งขัน ครั้งนี้แบ่งเป็น 3 ประเภทคือ กระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง, ศิลปะการบังคับม้า และอีเวนติ้ง สำหรับการ แข่งขันรายการนี้ นับเป็นก้าวแรกของนักกีฬาในการแข่งขันคัดเลือก เป็นตัวแทน ทีมชาติไทย ไปแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 14 ปูซานเกมส์ ที่ประเทศเกาหลี
นอกจากนี้ทางสมาคมจะจัดทำพาสปอร์ตให้กับม้ากีฬาทุกตัว โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เฉพาะในการแข่งขันครั้งนี้เท่านั้น ในอนาคต ม้ากีฬาจะต้องมีพาสปอร์ตทุกตัว จะเป็นระบบ ควบคุมม้ากีฬาภาย ในประเทศ ควบคุมการฉีดยา ทำให้ทราบถึงขีดความสามารถของ ม้าอีก ด้วย พร้อมกันนี้ จะจัดทำประวัติและข้อมูลส่วนตัว ต่างๆของนักกีฬาและม้า เพื่อบันทึกลงในเว็บไซต์ของสมาคม www.thairiding.com เพื่อสะดวกต่อการจัดอันดับ และเปิดให้มี การออกร้านสินค้าระหว่างการแข่งขัน หากบริษัทห้างร้านใด สนใจจะขอเช่าพื้นที่ ติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2615-0351--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ