โนเกีย 3330 แวพโฟนรุ่นใหม่ พร้อมกราฟฟิกยุกยิกหน้าจอ และเกมเวอร์ชั่นใหม่เริ่มสร้างปรากฏการณ์ "โหลดสนุกติดหนึบ มันสุดๆ ฉุดไม่อยู่" ตุลาคมนี้

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2001 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โนเกีย 3330 โทรศัพท์มือถือสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี WAP เวอร์ชั่น 1.1 ล่าสุด ที่ให้ได้คุณใช้ชีวิตได้สนุกอย่างที่คิด โดยสามารถดาวน์โหลดสกรีนเซฟเวอร์เป็นภาพกราฟฟิกหน้าจอที่เคลื่อนไหวได้* หลายแบบตามสไตล์ของคุณเอง สร้างความสนุกและความเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ และสามารถดาวน์โหลดเกม**เวอร์ชั่นใหม่ท้าทายสมองประลองความสามารถมากยิ่งขึ้น ทั้งเกมเจ้างูน้อย เกมตะลุยอวกาศ และเกมใหม่ล่าสุด "บัมเปอร์"
นอกจากนี้ โนเกีย 3330 ยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายอีกหลายรายการ เช่น เมนู SMS Chat***ระบบโทรออกด้วยเสียง หน่วยความจำในตัวเครื่องที่ช่วยให้บันทึกหมายเลขโทรศัพท์ได้ถึง 100 หมาย เลข มีนาฬิกาจับเวลา และเมนูรูปแบบ เป็นต้น รวมทั้งหน้ากากสี Xpress-On ƒ ทั้งด้านหน้าและหลังที่ให้คุณปรับเปลี่ยนรูปโฉมโทรศัพท์มือถือให้เข้ากับโอกาสและอารมณ์ได้ตามใจ
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์รวมบริการครบวงจรมาตรฐานโนเกีย และตัวแทนจำหน่ายมาตรฐานโนเกียทั่วไป หรือโนเกีย แคร์ ไลน์ โทร. 0-2255-2111
* ผู้ซื้อโนเกีย 3330 รับทันทีสิทธิพิเศษดาวน์โหลดกราฟฟิกยุกยิกหน้าจอได้ 2 ครั้งฟรี และสามารถซื้อ การ์ดรหัสใหม่ (Nokia Fun Card) เพื่อดาวน์โหลดกราฟฟิกเพิ่มเติมได้
** ผู้ซื้อโนเกีย 3330 สามารถรับสิทธิพิเศษดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่นใหม่เพิ่มเติมได้ฟรีระหว่างโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว และสอบถามเพิ่มเติมได้จากผู้ให้บริการระบบ
*** กรุณาสอบถามรายละเอียดจากผู้ให้บริการระบบ
รายละเอียดเพิ่มเติม
ยุวนา ลิ้มวัฒนะกูร โทร. 0-2642-7020 ต่อ 1909
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด - โนเกีย โมบาย โฟนส์
บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด
จิราพร บุนนาค โทร. 0-2632-8300-7
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด--จบ--
-อน-

แท็ก โนเกีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ