อาร์ เอส.ฯ จัดคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติฯ ร่วมสร้างชื่อให้ประเทศงาน ”แข่งรักบี้นานาชาติฯ” ที่เชียงใหม่

ข่าวกีฬา Tuesday November 27, 2001 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--อาร์ เอส. โปรโมชั่น 1992
จัดเป็นงานใหญ่ระดับชาติ สำหรับงาน “การแข่งขันรักบี้ฟุตบอล 7 คน นานาชาติ” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7-8 ธ.ค.นี้ ณ สนาม สมโภชเชียงใหม่ ๗๐๐ ปี จ.เชียงใหม่ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นโดยสมาคมรักบี้ฟุตบอลแห่ง ประเทศไทยโดย มี พล.อ ปอง มณีศิลป์ ผู้บัญชาการทหารอากาศเป็นประธานในการจัดงานและมีต่างชาติกว่า 15 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน และนอกจากการแข่งขันรักบี้แล้ว ก็ยัง มีคอนเสิร์ตเฉลิมระเกียรติฯ ครั้ง ยิ่งใหญ่ให้ชมกันอีกด้วย ซึ่งบริษัทยักษ์ ใหญ่ด้าน วงการบันเทิง อาร์ เอส.โปรโมชั่น 1992 จำกัด รวมทั้งพี่ น้องชาวเชียงใหม่ได้ รับเกียรติให้ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรม ด้าน การบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันและผู้ติดตามและจังหวัด ่ ใกล้เคียง ได้ชมกันอย่างจุใจกว่า 2ช.มโดยมีศิลปินชื่อดัง
"ลิฟท์- ออย, อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา, โมเม-นภัสสร บุรณศิริ และศิลปินสาวหน้าใหม่ มาแรง-ไดอาน่า แรนท์ .ร่วมโชว์อย่างเต็มรูปแบบ และดาราาวสวย"นุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" เป็นพิธีกรรับเชิญ ซึ่งคอน เสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของคนไทยทั้งประเทศอีกด้วย
ซึ่ง "นุก-สุทธิดา" ในฐานะพิธีกรรับเชิญกล่าวถึงงานใหญ่ที่จะเกิดขึ้นอีกไม่กี่วัน ข้างหน้านี้ว่า" นุกเองก็ได้ทำหน้าที่พิธีกรมาหลายรายการแล้ว แต่งานครั้งนี้สำหรับนุกแล้วถือว่า ยิ่ง ใหญ่ มากเลยค่ะ ต้องเตรียมตัวให้พร้อมและทำให้ดีที่สุด เพราะว่ามีผู้แข่ง ขันจาก ประ เทศ ต่างๆ เข้าร่วมชม พร้อมกับพี่น้องชาวเชียงใหม่ และคนไทยทั่วประเทศ ก็รู้สึกตื่นเต้นนะคะ ดีใจที่ได้มีส่วน ร่วมในกิจกรรมระดับประเทศเช่นนี้ นอกจากพี่น้องทั่วประเทศ จะได้ ชม ฝีมือรักบี้ของทีมชาติไทยแล้ว ก็จะได้ชมคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ของอาร์ เอส.ฯ ด้วยค่ะ พร้อม ทั้งดอกไม้ไฟเฉลิมพระเกียรติ 9 ชุด ที่หา ดูได้ยากด้วย รับรองว่าทุกคน ต้องประ ทับใจ แน่ นอนค่ะ อย่าลืมติดตามชมกันให้ได้นะคะ แฟนๆ ที่ อยู่กรุงเทพ ก็สามารถมาร่วม ชมได้ ทางช่อง 11 หรือคิดว่าจะเป็นโอกาสพิเศษที่จะไปเที่ยวเชียงใหม่ก็ ยิ่งดีค่ะ เพราะการท่อง เที่ยวแห่งประเทศไทยก็เตรียมเชิญชวนชาวต่างชาติมาร่วมชมงานนี้เช่นกัน ค่ะ"
. ส่วนศิลปินสาวน้อยมาแรง "ไดอาน่า แรนท์" ได้ฝากให้เพื่อนๆ ติดตามชมความ สามารถ ของเธอบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า
" ไดอาน่าก็ขอเชิญชวนเพื่อนๆ มาร่วม ชมการ แข่ง ขันรักบี้ในครั้งนี้ พร้อมกับมาชม คอนเสิร์ตของพวกเราในวันเสาร์ที่ 8 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่ 18.30 น. ถึง 20.30 น. นี้ด้วยนะคะ รับรองได้ว่า ได้ชมกันเต็มอิ่มแน่นอน ทั้งความ ตื่นเต้น ทาง ด้านกีฬา และความ บันเทิง จากเสียงเพลง ไดอาน่าก็ อยากบอกว่าเพื่อนๆ จะไม่ผิดหวัง แน่ นอนและที่สำคัญเพื่อนๆ ที่ยังเรียนอยู่ทั้งนักเรียนนักศึกษาก็ สามารถเข้าชมได้ฟรี ส่วนพี่ๆ ผู้ใหญ่ ติดต่อขอซื้อบัตร ซึ่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ ซึ่งใครที่ชอบสะสมไม่ ควรพลาดค่ะ ราคาเพียง 50 บาท ก็สามารถ ใช้บัตรนี้เข้าไปชมการแข่งขันรักบี้ได้ทั้ง 2 วัน พร้อมกับ ได้ชมคอนเสิร์ต เฉลิมพระเกียรติ ในครั้งนี้ด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ทางจังหวัดได้ เตรียมไว้ อย่างเช่น การออกร้านหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ การแสดงการละเล่นพื้นเมือง ซึ่งไดอาน่า คิด ว่าชาว ต่างชาติที่มาชมต้องประทับใจเมืองไทยของเราแน่นอนเลยค่ะ"
ใครที่ชื่นชอบความตื่นเต้นของกีฬาและความสนุกสนานของคอนเสิร์ต ก็เตรียม สัมผัส กับ การแข่งขันรักบี้ฟุตบอลนานาชาติ พร้อมคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติที่ยิ่งใหญ่ จากศิลปิน อาร์ เอส.ฯ และกิจกรรมอีกมากมายนี้ได้ ในการแข่งขันรักบี้ฟุตบอลนานาชาติ ๗ คน ครั้งที่ 1 ชิง ถ้วยพระราชทานพระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวันที่ 7-8 ธันวาคม นี้ ณ สนามสม โภชเชียงใหม่ ๗๐๐ ปี จ.เชียงใหม่--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ