เอไอเอสมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าองค์กรกลุ่มข้าราชการและรัฐวิสาหกิจจัดแพ็คเกจในระบบเซลลูล่าร์ แบบเหมาจ่าย นานถึง 20 เดือน

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2001 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสจัดโครงการพิเศษตอบแทนผู้ใช้บริการ ที่เป็นกลุ่มลูกค้าองค์กรให้กับหน่วยงานราชการ และรัฐวิสาหกิจ โดยเสนอแพ็คเกจโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเซลลูล่าร์ 900 พร้อมยกเว้นค่าบริการรายเดือน 500 บาท แถมโปรโมชั่นเหมาจ่าย ให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมนานถึง 20 เดือน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในความหลากหลาย ของโครงการพิเศษที่เอไอเอสมุ่งตอบแทนผู้ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง
นางวิไล เคียงประดู่ ผู้จัดการสำนักประชาสัมพันธ์ ในฐานะโฆษกบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในระบบเซลลูล่าร์ 900 จีเอสเอ็ม 2 วัตต์ และมือถือพร้อมใช้ วัน-ทู-คอล! เปิดเผยถึง การจัดโครงการพิเศษ เพื่อเป็นการตอบแทน ผู้ใช้บริการ ซึ่งเป็นลูกค้าปัจจุบันของบริษัทฯ ว่าโครงการดังกล่าว เป็นหนึ่งในแผน การตลาดที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจ และมั่นใจในการเลือกใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา โดยกลุ่มลูกค้า ที่จะได้รับโครงการพิเศษต่างๆแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ กลุ่มลูกค้าปกติทั่วไปและกลุ่มลูกค้าที่เป็นองค์กร และสำหรับโครงการพิเศษ ในครั้งนี้ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการส่งเสริมการขายสำหรับข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจของหน่วยงาน ที่องค์กรเป็นกลุ่มลูกค้าปัจจุบัน ของบริษัทฯซึ่งมีการใช้บริการอยู่เป็นจำนวนมากในหน่วยงานนั้นๆ
โดยบริษัทฯได้เสนอแพ็คเกจที่มีความเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าองค์กรกลุ่มนี้ กล่าวคือ โทรศัพท์เคลื่อนระบบเซลลูล่าร์ 900 ยี่ห้อโนเกีย รุ่น 234 และรุ่น 434 พร้อมยกเว้นค่าบริการรายเดือน 500 บาท ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเลือกโปรโมชั่นโทรฟรีทั่วไทย 200 นาที เหมาจ่าย 750 บาท นาน 20 เดือน หรือโปรโมชั่นโทรฟรีทั่วไทย 500 นาที เหมาจ่าย 1,200 บาท นาน 20 เดือน ด้วยวัตถุประสงค์ที่บริษัทฯต้องการให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าที่ดี มีคุณภาพ และราคาประหยัด เพื่อลูกค้าจะได้ใช้บริการของบริษัทฯในระยะยาว แต่ทั้งนี้ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯได้กำหนดไว้คือ จะต้องจดทะเบียนใช้บริการในนามหน่วยงาน และเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานนั้นๆเท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิ โอนเปลี่ยนเจ้าของ หรือยกเลิกการใช้บริการก่อนครบกำหนด 20 เดือนนับแต่วันจดทะเบียน โดยข้าราชการ หรือพนักงานรัฐวิสาหกิจที่ต้องการเข้าร่วมโครงการนี้ สามารถติดต่อและแจ้งความประสงค์ไปยังต้นสังกัดเพื่อขอทราบรายละเอียดได้
“ที่ผ่านมา เอไอเอสได้มีการจัดโครงการพิเศษในลักษณะเช่นเดียวกันนี้ให้กับทั้งหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และบริษัทเอกชนทั่วไปที่เป็นกลุ่มลูกค้าองค์กรปัจจุบัน ซึ่งบริษัทฯได้รับการตอบรับจากหน่วยงานต่างๆ เป็นอย่างดี ทั้งในระบบเซลลูล่าร์ 900 และจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการ และลักษณะการใช้งานของ กลุ่มลูกค้าองค์กรนั้นๆ โดยเอไอเอสจะมีโครงการพิเศษต่างๆ ที่มีความหลากหลาย และแตกต่างกันออกไป ตามกลุ่มลูกค้าในแต่ละกลุ่ม อันหมายรวมถึงทั้งกลุ่มลูกค้าองค์กร และลูกค้าปกติทั่วไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าและให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจ อย่างสูงสุดจากบริการของเอไอเอส” นางวิไล เคียงประดู่ กล่าวสรุป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ