(ต่อ1) แอนนิมอล แพลนเน็ตขอเสนอซูเปอร์ฮีโร่แห่งอาณาจักรสัตว์ในสารคดีชุด ACTION MEN

ข่าวบันเทิง Thursday August 16, 2001 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
- พบกับพิธีกรจอมลุยของแอนนิมอล แพลนเน็ตห้าชั่วโมงเต็ม
ACTION MEN คือนักรบที่ต่อสู้เพื่อสัตว์ทั่วโลก ผู้ให้ความรู้และความบันเทิงแก่ผู้ชมในเรื่องของสัตว์ที่แปลกประหลาดที่สุด ดุร้ายที่สุดและโดดเด่นที่สุด ทั้งบนพื้นดินและในมหาสมุทร พวกเขาคือนักผจญภัยไฟแรงที่มากประสบการณ์ และไม่มีอะไรมาเหนี่ยวรั้งพวกเขาไม่ให้ทำในสิ่งที่ชอบได้ สตีฟ เออร์วิน, เจฟฟ์ คอร์วิน, เอียน กอร์ดอน และมาร์ค โอเชีย ทุ่มเทชีวิตให้กับการสำรวจระบบนิเวศหลากหลาย รูปแบบ ตั้งแต่จุดที่ลึกที่สุดของป่าฝนในอเมริกาใต้ ท้องน้ำที่ดำทะมึนนอกชายฝั่งออสเตรเลีย ตลอดจนเนินทรายยักษ์ในแอฟริกา ผู้ชมจะได้ร่วมผจญภัยไปกับสารคดีพิเศษชุด ACTION MEN พบกับตอนใหม่ของสารคดีชุด THE CROCODILE HUNTER, THE JEFF CORWIN EXPERIENCE, SHARK GORDON และ O'SHEA'S BIG ADVENTURE เริ่มวันจันทร์ที่ 20 ถึงวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม เวลา 20.00 ถึง 21.00 น. และออกอากาศซ้ำอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น เวลา 01.00 - 02.00 น. ทางช่อง UBC 44
ACTION MEN ขออาสาเสี่ยงตายนำผู้ชมไปสัมผัสกับสัตว์โลกที่น่าทึ่งที่สุดในธรรมชาติในระยะที่ใกล้ชิดที่สุด ตามพวกเขาไปแหวกว่ายท่ามกลางฝูงฉลามที่มีการเคลื่อนไหวเหนือการคาดเดาและท้ามฤตยูกับงูพิษ ในสารคดีชุด THE JEFF CORWIN EXPERIENCE ผู้ชมจะได้เดินทางไปกับเจฟฟ์ คอร์วิน นักอนุรักษ์สัตว์ป่าและระบบนิเวศเพื่อร่วมผจญภัยในอเมริกาใต้และแอฟริกาใต้ เจฟฟ์ จะพาผู้ชมร่วมเดินทางลึกเข้าไปในแถบที่ราบลุ่มน้ำท่วมถึงของบราซิล เพื่อพบกับนากยักษ์ จระเข้เคแมน และหนูพันธุ์ใหญ่ที่สุดในโลก จากนั้นก็ลัดฟ้าไปนามิเบีย แอฟริกาใต้เพื่อศึกษาชีวิตสัตว์อันหลากหลายของทวีปอย่างชนิดเจาะลึก จากนั้นสตีฟ เออร์วิน หนุ่มออสซี่จอมห้าวขออาสาพาผู้ชมเดินทางไปยังแอฟริกาใต้เพื่อหาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพฤติกรรมของช้าง เสือชีต้า และแรดในนามิเบีย ตามด้วยการปั่นจักรยานไปดูลีเมอร์ 4 พันธุ์สุดท้ายที่เหลืออยู่บนเกาะมาดากัสการ์ ในสารคดีชุด THE CROCODILE HUNTER
จากนั้นเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการตามมาร์ค โอเชีย ไปตะลุยภูมิประเทศกันดารของออสเตรเลีย เพื่อทำความรู้จักกับงูเสือ อสรพิษสายพันธุ์มรณะในสารคดีตอนใหม่ของ O'SHEA'S BIG ADVENTURE: FEAST OF THE SNAKES ผู้ชมจะได้ทราบว่าอะไรทำให้มันเป็นงูที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในทวีปออสเตรเลีย ปิดท้ายด้วยการเดินทางไปดำน้ำที่ออสเปรย์รีฟในสารคดีชุด SHARK GORDON: WHITE TIPS OF OSPREY ด้วยประสบการณ์ในการคลุกคลีกับฉลามกว่า 20 ปี พิธีกรเอียน กอร์ดอนทำให้ การว่ายน้ำท่ามกลางฝูงฉลามดูเหมือนกับการพักผ่อนบนชายหาด
แอนนิมอล แพลนเน็ต รายการสารคดีบันเทิงเพื่อความรู้ระดับโลก ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่างดิสคอฟเวอรี่ คอมมูนิเคชั่นส์ อิงก์ บริษัทแม่ของดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล กับบริติช บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น (บีบีซี) โดยได้แพร่ภาพออกอากาศในเอเชียเป็นครั้งแรกในปี 2541 ปัจจุบันมีสมาชิกผู้ชมรายการมากกว่า 21 ล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงผู้ชมในไต้หวัน ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินเดีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย และมีสมาชิกทั่วโลกกว่า 114 ล้านราย ทำให้แอนนิมอล แพลนเน็ตเป็นช่องรายการที่มีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของเคเบิลทีวี
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
โทรศัพท์ 664 9500 คุณไพโรจน์ ต่อ 115 หรือคุณปานตา ต่อ 116
(ยังมีต่อ)
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ