เว็บไซต์ไทยได้รับรางวัลออสการ์ของวงการอินเตอร์เน็ต

ข่าวทั่วไป Tuesday August 1, 2000 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
eThailand.com ได้รับรางวัลโกลเด้น เว็บ อะวอร์ด (Golden Web Award) ประจำปี 2000-2001 ซึ่งเปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ของวงการอินเตอร์เน็ต
มร. เควิน มอสส์ กรรมการผู้จัดการของ eThailand.com กล่าวว่า รางวัลดังกล่าว จัดขึ้นโดยสมาคมเว็บมาสเตอร์และดีไซเนอร์นานาชาติ (IAWMD) และได้มอบให้แก่เว็บไซต์ต่างๆ ที่มีการออกแบบเว็บและเนื้อหาดียอดเยี่ยม และเป็นที่ยอมรับของวงการ
IAWMD ก่อตั้งโดยนักออกแบบเว็บระดับมืออาชีพที่ต้องการสนับสนุน และสร้างความตระหนักให้มี การแลกเปลี่ยนความรู้ การเชื่อมโยงเครือข่ายข้อมูลข่าวสาร และการสร้างความยอมรับกันในระหว่างองค์กรที่เกี่ยวข้องกับอินเตอร์เน็ต ดังนั้นในบรรดาเว็บไซต์ทั่วโลกจำนวนนับเป็นหลายล้านเว็บไซต์นั้น มีเพียง 18,000 เว็บไซต์เท่านั้นที่ได้รับรางวัลโกลเด้น เว็บ อะวอร์ด
มร. เควิน กล่าวว่า "วิธีการให้รางวัลนี้ จะเริ่มต้นด้วยการตรวจสอบเว็บไซต์ต่างๆ และมีการจัดเกรดตามการออกแบบและเนื้อหา เว็บไซต์ที่จะได้รับรางวัลนี้ จะต้องทำตามมาตรฐานซึ่งเป็นที่ยอมรับของมือโปรด้านอินเตอร์เน็ตรายอื่นๆ eThailand.com จึงถือว่ารางวัลนี้เป็นรางวัลอันทรงเกียรติอย่างยิ่งและเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะให้บริการข้อมูลข่าวสารที่มีคุณภาพต่อไป"
มร.เควิน กล่าวว่า " eThailand.com เพียรพยายามจะทำการปรับปรุงเว็บไซต์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นที่จะทำให้เว็บไซต์นี้มีคุณภาพ และมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานของมือโปร เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ซึ่งถือเป็นสิ่งที่แสดงถึงความสำเร็จอันเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นพัฒนาสู่ความเป็นเลิศของ eThailand.com"
เมื่อเร็วๆ นี้ eThailand.com ได้เพิ่มบริการส่งขอมูลผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่แว็บ (WAP) และได้ซื้อกิจการเว็บไซต์ ThaiGolfer.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของไทยรายแรกที่มีเนื้อหาด้านกีฬากอล์ฟอย่างครบครัน eThailand.com จึงเป็นเว็บไซต์ท่าชั้นนำ ที่ให้ข้อมูลสำคัญสำหรับนักธุรกิจ อาทิ คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ชีวิตและการทำงานในเมืองไทย รายนามอพาร์ตเม้นท์ ข้อมูลรถยนต์และเครื่องยนต์ ซึ่งเป็นข้อมูลที่ได้รับความสนใจอย่างมากทั้งจากชาวต่างประเทศและชาวไทย
เผยแพร่โดย มร. เควิน มอส โทรศัพท์ 637-8060
กรรมการผู้จัดการ eThailand.com
ปองปรัชญ์ สุโรจนะเมธากุล โทรศัพท์ 257-0300
นิโลบล โควาพิทักษ์เทศ
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ในเว็บไซต์ http://ethailand.com/--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ