โอเรียนทอล พริ้นเซส ขายสวนกระแสแค่ 3 ไตรมาสทะลุเป้าแล้ว ปลายปีตอกย้ำผู้นำสินค้าความงามจากสารสกัดธรรมชาติ ทุ่มจัดกิจกรรมกว่า 10 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2001 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เอพลัสคอนเนคชั่น
โอเรียนทอล พริ้นเซส อัดแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ส่งท้ายปี 2544 ตอกย้ำความเป็น ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านความงามจากสารสกัดธรรมชาติ คาดสร้างรายได้ต่อเดือนเพิ่ม 50% จากยอดขายปกติ ระบุแค่ 3 ไตรมาสที่ผ่านมาทำยอดทะลุเป้าเรียบร้อยแล้ว ถึงสิ้นปีทำยอดขายรวมได้กว่า 500 ล้านบาท เผยแผนปีหน้า มุ่งเน้นสร้างบริการแบบใหม่เสริมสร้างคุณค่าพิเศษให้แก่ลูกค้า พร้อมจะนำเสนอนวัตกรรมการตลาดแบบใหม่ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของโอเรียนทอล พริ้นเซสอย่างมั่นคง
ดร. ชัยรัช หิรัญยะวะสิต กรรมการที่ปรึกษา บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจากสารสกัดธรรมชาติ "โอเรียนทอล พริ้น-เซส" เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดแผนการตลาดและส่งเสริมการขายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ระหว่างวันที่ 19 ตุลาคม - 28 พฤศจิกายนนี้ เพื่อต้องการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านความงามจากสารสกัดธรรมชาติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ นวกรรมธรรมชาติ…มิติแห่งความงามที่เป็นคุณ โชว์เทคโนโลยีล่าสุดในการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าและเรือนผม โดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเครื่องมืออุปกรณ์อันทันสมัย พร้อมที่จะให้การตรวจวิเคราะห์และแนะนำการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการและปัญหาที่ต้องตอบสนองอย่างแท้จริง พร้อมรับตัวอย่างสินค้าฟรี
อีกทั้งยังมีโซนให้ผู้บริโภคได้ทดสอบสินค้า โดยการจัดสินค้าในกลุ่มเรือนร่าง เส้นผม ผิวหน้า และสีสันบนใบหน้า พร้อมพรั่งด้วยความบันเทิงจากคอนเสิร์ตนักร้องชื่อดัง อาทิ มอส เจมส์ ลิฟท์กับออย และหลุยส์ สก๊อต เป็นต้น นอกจากนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ทางโอเรียนทอล พริ้นเซส จะจัดโปรแกรมลดราคาสินค้า 25 % ทุกจุดขายทั่วประเทศระหว่างวันที่ 25 - 31 ตุลาคมศกนี้
งานในครั้งนี้จะจัดในกรุงเทพ 2 แห่งที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (19 - 23 ต.ค.) และ เดอะมอลล์ บางแค (26 - 31 ต.ค.) ที่ต่างจังหวัดอีก 3 แห่ง ที่ไดอาน่า หาดใหญ่ (9 -11 พ.ย.) กาดสวนแก้วเชียงใหม่ (16 - 18 พ.ย.) และเดอะมอลล์ โคราช (22 - 28 พ.ย.) โดยใช้งบจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งนี้กว่า 10 ล้านบาท
ดร.ชัยรัช กล่าวอีกว่า จากประสบการณ์การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษของบริษัทฯ ที่ผ่านมา ได้รับการตอบสนองจากลูกค้าดีมาก และกระตุ้นยอดขายมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึงกว่า 50 % จากเดือนปกติที่มียอดขายต่อเดือนประมาณ 40 ล้านบาท และสำหรับไตรมาสสุดท้าย ช่วงปลายปีนี้ โอเรียนทอล พริ้นเซส จะจัดชุดของขวัญพิเศษให้เลือกมากมายสำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2545 โดยมีระดับราคาเริ่มตั้งแต่ 200 กว่าบาทถึงสูงสุดประมาณ 800 กว่าบาท
ปัจจุบันบริษัทฯ มีสินค้าในกลุ่มต่างๆ รวมทั้งสิ้นกว่า 500 รายการสำหรับจุดขาย 150 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งสามารถครอบคลุมตลาดได้เป็นอย่างดี
ขณะนี้ทางบริษัทฯ กำลังจัดเตรียมแผนงานด้านคุณภาพการบริการลูกค้าของ หน้าด้วย โดยเฉพาะลูกค้าที่เป็นสมาชิก ซึ่งบริษัทได้ตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรสมาชิกเป็น 2 แสนรายในสิ้นปีนี้ และโดยเฉพาะกิจกรรมพิเศษดังกล่าวจะทำให้บริษัทฯ สามารถขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มขึ้นอีก
หากประสงค์ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่
บริษัท เอพลัสคอนเนคชั่น จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ คุณพัชรี เลิศปกรณ์ชัย และ คุณภาวินี ชนะพลชัย โทร 0-2652-0777-9--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ