ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) ฟอร์ด เปิดเกมรุกตลาดเก๋ง

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2001 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--สื่อสากล
สาโรช เกียรติเฟื่องฟู ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทจะผลักดันตลาดรถเก๋งให้มียอดจำหน่ายสูงมากขึ้น โดยมีนโยบายระยะยาว ที่ต้องการให้พนักงานขาย พัฒนาขึ้นไปเป็นที่ปรึกษาการขายรถอย่างมืออาชีพ นำเสนอผลิตภัณฑ์ คุณสมบัติ และประโยชน์ที่ลูกค้าสามารถได้รับ มากกว่าที่จะขายด้วยราคา หรือแคมเปญส่งเสริมการขาย ดังนั้น บริษัทจึงได้จัดทีมขาย เลเซอร์ โดยคัดเลือกพนักงานขายดีเด่นจำนวน 30 คน เข้ารับการอบรมคอร์ส พิเศษที่มีเนื้อหาเข้มข้นมากกว่าการฝึกอบรมพนักงานขายทั่วไป
ในปีนี้สำหรับสินค้าในการบุกตลาด ฟอร์ด เลเซอร์ นี้จะเป็นรุ่น 1,600 ซีซี และ 1,800 ซีซี แต่จะเน้น หนักเป็นพิเศษที่รุ่น เลเซอร์ แฟลช โดยนำรถรุ่น 1,600 ซีซี เกียร์อัตโนมัติมาตกแต่งเป็นพิเศษ ด้วยชุด แต่งมูลค่า 50,000 บาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และมั่นใจว่าจะเป็นทาง เลือกสำหรับลูกค้าในเรื่องของความคุ้มค่า
ปัจจุบัน ฟอร์ด มีเครือข่ายผู้จำหน่าย 60 แห่ง และในปีนี้ยังมีแผนที่จะขยายให้ครบ 72 แห่ง โดยตั้งเป้า การเพิ่มโชว์รูม และศูนย์บริการเป็น 90 แห่ง เพื่อเตรียมรองรับการขยายตัวของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว--จบ--
-สส-

แท็ก ฟอร์ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ