ระทึกท้าวิญญาณกับภาพยนตร์ไอแมกซ์ 3 มิติเรื่องล่าสุด "ปราสาทอาถรรพณ์"

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2001 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--IMAX
หลังจากที่ภาพยนตร์ไอแมกซ์ 3 มิติห่างหายไปนานหลายเดือน โรงภาพยนตร์กรุงไทย ไอแมกซ์ร่วมกับเอ็นเวฟพิจเจอร์ นำภาพยนตร์แอนนิเมชั่นสยองขวัญเรื่อง "ปราสาทอาถรรพณ์" (Haunted Castle) มาต้อนรับวันปล่อยฝีฮัลโลวีนตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ โดยพลิกรูปแบบการนำเสนอภาพจากสายตาของนักแสดงนำ และใช้ภาพกราฟฟิคแอนนิเมชั่น 3 มิติเต็มพิกัด เสมือนได้เผชิญหน้ากับฑูตมรณะด้วยตัวคุณเอง พร้อมจัดปาร์ตี้รอบพิเศษเล่าประสบการณ์ระทึกขวัญในวันฮัลโลวีนที่ 31 ตุลาคมนี้
เรื่องราวระทึกขวัญเริ่มต้นเมื่อจอห์นนี่ นักร้องหนุ่มที่เพิ่งเข้าวงการ ต้องไปยังปราสาทอาถรรพณ์ตามคำสั่งเสียก่อนตายของมารดาที่ไม่ได้พบหน้ากันกว่า 20 ปี เมื่อมาถึงปราสาทเขาก็ได้พบกับปีศาจร้ายผู้หยิบยื่นข้อเสนอที่จะมอบชื่อเสียงและความสำเร็จแลกกับวิญญาณของจอห์นนี่ โดยให้เขาตัดสินใจระหว่างไปทัวร์นรกใต้ปราสาท จอห์นนี่จะตัดสินใจอย่างไร และวิญญาณมารดาในอุ้งมือปีศาจจะช่วยเขาได้หรือไม่ ติดตามได้ในภาพยนตร์ไอแมกซ์ 3 มิติเรื่องล่าสุด "ปราสาทอาถรรพณ์" (Haunted Castle)
วันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้โรงภาพยนตร์กรุงไทย ไอแมกซ์จัดงานปาร์ตี้ "เปิดปราสาทอาถรรพณ์ ฉลองฮัลโลวีน" ในเวลา 20.00-22.00 น. โดยมีการเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับประสบการณ์ระทึกขวัญ จากพิธีกรรายการมิติลี้ลับ คุณกพล ทองพลับ ในบรรยากาศฮัลโลวีนสุดหวีด รวมทั้งชมแกลลอรี่ภาพหลอน, สัมผัสวิญญาณสยองของปราสาทอาถรรพณ์, เพ้นท์ลวดลายเฮนน่า, เกมส์ระทึกขวัญ และชมภาพยนตร์ไอแมกซ์ 3 มิติเรื่องปราสาทอาถรรพณ์ในราคาพิเศษเพียง 200 บาททุกที่นั่ง
ปราสาทอาถรรพณ์เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 15 ตั้งแต่โรงภาพยนตร์กรุงไทยไอแมกซ์ได้เริ่มเปิดทำการเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2541 ด้วยจอภาพขนาดยักษ์ที่มีความสูงเท่าตึก 7 ชั้นและให้ภาพขนาดมหึมาใหญ่กว่าจอภาพยนตร์ทั่วไปถึง 10 เท่า และโรงภาพยนตร์กรุงไทย ไอแมกซ์ ถือเป็นโรงภาพยนตร์ 3 มิติแห่งเดียวในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ