"บีทูเอส" ร้านค้าปลีกหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ ที่เซ็นทรัล เพาเวอร์เซ็นเตอร์ หัวหมาก

ข่าวบันเทิง Wednesday July 25, 2001 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--เซ็นทรัล เพาเวอร์เซ็นเตอร์
"บีทูเอส" ร้านค้าปลีกหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ เปิดตัวสาขาที่สอง ที่เซ็นทรัล เพาเวอร์เซ็นเตอร์ หัวหมาก
หลังจากที่บริษัท บีทูเอส จำกัดซึ่งเป็นบริษัทในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้เปิดดำเนินธุรกิจใหม่คือ ร้าน บีทูเอส ที่จำหน่ายหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง ภายใต้แนวคิด "แหล่งความรู้ ข่าวสาร และความเพลิดเพลิน สำหรับคนรุ่นใหม่ (A Place for Knowledge, Communication and Entertainment.)" สาขาแรกที่เซ็นทรัลบางนาไปแล้วนั้นก็ได้ฤกษ์เปิดตัวสาขาที่สอง ร่วมกับร้าน Specialty Superstore ในเครือเดียวกัน ในรูปแบบของเซ็นทรัล เพาเวอร์ เซ็นเตอร์
นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส สาขาเซ็นทรัล เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ เป็นสาขาที่สอง ต่อจากสาขาบางนา โดยสาขานี้มีขนาดพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ที่ยังคงรักษารูปแบบและมาตราฐานต่างๆ ที่ประสงความสำเร็จจากสาขาบางนาไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งสาขานี้ตั้งอยู่ใน Location ที่อยู่ใจกลางเมืองสะดวกในการเดินทาง ทำให้เราสามารถให้บริการกับลูกค้าได้ในกลุ่มที่กว้างมากขึ้น"
"จากการเปิดขายร้าน บีทูเอส ที่เซ็นทรัลบางนา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีมาก เนื่องจากเราเป็นรูปแบบใหม่ ที่พยายามนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน เห็นได้จากการที่ลูกค้ามาสนใจใช้บริการกันค่อนข้างหนาแน่นไม่ว่าจะเป็นมุมเด็ก มุมกาแฟ มุมนั่งอ่านหนังสือในร้าน และมุมอินเตอร์เน็ตที่ให้บริการฟรีสำหรับการสื่อสารและการค้นหาข้อมูล"
นายปรีชา กล่าวว่า การเปิดสาขาที่สองที่เซ็นทรัล เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ หัวหมาก ซึ่งเป็นคอนเซ็ปของศูนย์การค้ารูปแบบใหม่ ที่แม้จะมีกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างจากสาขาบางนาเล็กน้อย บีทูเอสสาขานี้ก็ยังคงแนวคิด รูปแบบต่างๆ ความสำเร็จจากสาขาแรก มีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อสำหรับทั้งกลุ่มประชาชนทั่วไป กลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา การปรับสินค้าบางส่วนให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายในย่านนี้ ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่น นักศึกษามากกว่า โดยในส่วนของสื่อบันเทิง และเครื่องเขียนมีการคัดเลือกและเพิ่มเติมสินค้าที่กลุ่มวัยรุ่นให้ความสนใจเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเพิ่มพื้นที่ของมุมนั่งอ่านมากขึ้น รวมถึงบริการอินเตอร์เน็ตก็ยังคงให้ความสำคัญอยู่
ร้านบีทูเอส เป็น 1 ใน 4 ของร้านค้าประเภทสเปเชียลดี้ ซูเปอร์สโตร์ (Specialty Superstore) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดภายใต้คอนเซ็ปของ เซ็นทรัล เพาเวอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจะเป็นแม่เหล็กตัวสำคัญตัวหนึ่งในการดึงดูดกลุ่มลูกค้า และเพิ่มความน่าสนใจให้กับศูนย์มากขึ้น--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ