สมาคมข้าราชการบำนาญ กทม.รับสมัครสมาชิก

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2001 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--กทม.
เมื่อวานนี้ (16 ต.ค.44) เวลา 10.00 น. ที่ห้องอเนกประสงค์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นายโยธิน ทองคำ อุปนายกสมาคม ข้าราชการบำนาญกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมกรรมการสมาคมข้าราชการบำนาญกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2 ประจำปี 2544 โดยมีนายวีระ ถนอมศักดิ์ อุปนายกสมาคม นายสุเมธ ชุนปรีชา นายทะเบียนสมาคม น.ส.วิภาวาดี พงศ์พิริยะวนิช ปฏิคม น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ประชาสัมพันธ์สมาคม นางสุณีย์ ชุนปรีชา เหรัญญิกสมาคม นายสมบูรณ์ อานิกวงศ์ชัย เลขานุการสมาคม และนายกริชพงศ์ วัชรศิริธรรม ผู้ช่วยเลขานุการสมาคม ร่วมประชุม
นายโยธิน ทองคำ เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า กรุงเทพมหานครได้จดทะเบียนจัดตั้ง “สมาคมข้าราชการบำนาญกรุงเทพมหานคร” ตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค.44 ที่ผ่านมา โดยมีนายสมควร รวิรัฐ เป็นนายกสมาคม มีสำนักงานชั่วคราวตั้งอยู่ที่ด้านหลังห้อง อเนกประสงค์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งสมาคมมีอยู่หลายประการ แต่จะมุ่งเน้นเรื่องการ พบปะแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็นและประสบการณ์ สนับสนุนการบริหารราชการกรุงเทพมหานครตามความจำเป็นและเหมาะสม อีกทั้งยังเป็นคลังสมองในการระดมความคิดเห็นในการพัฒนากรุงเทพมหานครโดยไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง ซึ่งในปัจจุบันมี ข้าราชการกทม.ที่เกษียณอายุสมัครเป็นสมาชิกแล้วจำนวน 81 ราย แบ่งเป็นสมาชิกรายปี 62 รายและสมาชิกตลอดชีพ 19 ราย สำหรับการประชุมคณะกรรมการสมาคมครั้งที่ 2 นี้ เพื่อปรึกษาหารือแนวทางการดำเนินงานให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของสมาคม ฯ รวมทั้งหาช่องทางในการประชาสัมพันธ์การจัดตั้งสมาคมฯและเชิญชวนให้ข้าราชการบำนาญทั้งในส่วนข้าราชการสามัญกรุงเทพ- มหานครและข้าราชการครูกรุงเทพมหานครสมัครเป็นสมาชิกสมาคมฯ ทั้งนี้สมาคม ฯ ยังเห็นควรให้มีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อ ข้าราชการบำนาญ องค์กรและต่อสังคม โดยกิจกรรมแรกจะเป็นการพบปะสังสรรค์กันระหว่างข้าราชการบำนาญ พร้อมทั้งแจ้งการจัดตั้งสมาคม ฯ ให้แก่ข้าราชการบำนาญทราบ เพื่อเชิญชวนสมัครเป็นสมาชิก นอกจากนี้ทางสมาคม ฯ จะจัดกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การตรวจสุขภาพประจำปี ร่วมกันทำบุญ จัดกิจกรรมบันเทิงร่วมกัน รวมทั้งเปิดโอกาสให้ข้าราชการบำนาญได้แสดงความรู้ความสามารถ ถ่ายทอดประสบการณ์จากการทำงานเพื่อเป็นประโยชน์แก่คนรุ่นหลังต่อไป
โอกาสนี้สมาคมข้าราชการบำนาญกทม.จึงขอเชิญชวนข้าราชการกรุงเทพมหานคร และข้าราชการครูกทม. ผู้เกษียณอายุ ทุกท่าน สมัครเป็นสมาชิกสมาคมข้าราชการบำนาญได้ที่ฝ่ายบำเหน็จบำนาญ หรือที่สมาคมข้าราชการบำนาญกรุงเทพมหานคร ชั้น 1 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) โทรศัพท์หมายเลข 0-2226-6235 ,0-2224-4611--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ