ยนตรกิจ ออโตเซลส์ตั้งเป้ายอดขาย 425 คันในปี 2544

ข่าวทั่วไป Thursday November 23, 2000 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ยนตรกิจ ออโตเซลส์
นายรุ้ง บุนนาค กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ ออโตเซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์เซียท จากประเทศสเปน บริษัทในเครือยนตรกิจ เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงาน
ในปี 2544 ว่า เพื่อรองรับการแข่งขัน ในตลาดรถยนต์ที่มีแนวโน้ม แข่งขันสูง ทางบริษัทจะเร่งพัฒนาศักยภาพ ของเครือข่าย หรือตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการ รวมถึงโชว์รูม ให้มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะรองรับ การแข่งขันรถอเนกประสงค์ที่มีการเติบโต เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 425 คัน ในปี 2544
สำหรับในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 17 นั้น ทางบริษัทจะ นำรถยนต์อาฮัมบรา ไมเนอร์เชนท์ ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ หรือ เอ็มพีวี ไปร่วมแสดง พร้อมทั้งเปิดรับจองจากลูกค้า ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 30 - 40 คัน สำหรับรถยนต์รุ่นดังกล่าวนั้นมีจุดเด่นที่ไฟหน้าซีนอน กระโปรง หน้าและภายในที่ตกแต่งใหม่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร ที่ให้ความประหยัดน้ำมัน ปัจจุบันทาง บริษัทได้สั่งออเดอร์กับทางบริษัทแม่ไว้แล้วจำนวน 180 คัน ล็อตแรกจะเข้า มาในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้จำนวน 50 คัน ราคาจำหน่ายรถยนต์รุ่นดัง กล่าวช่วงแนะนำอยู่ที่ 1.894 ล้านบาท
นายรุ้งกล่าวว่า สำหรับรถยนต์เซียท รุ่นเทเลโด (TELEDO) รถยนต์นั่งขนาดกลาง คาดว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายในต้นปี 2544 ขณะนี้อยู่ ระหว่างการพิจารณาด้านคุณภาพน้ำมันของประเทศไทย ว่ามีความเหมาะ สมกับเครื่องยนต์ของรถยนต์รุ่นดังกล่าวหรือไม่ ดับเบิลเอทุ่มโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท แอ๊ดวานซ์อะโกร จำกัด หรือ “เอเอ” เปิดเผยว่า บริษัทใช้เงินลงทุน 10 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายกระดาษดับเบิลเอหลายรูปแบบ เพื่อเป็นผู้นำตลาดกระดาษในสำนักงาน ส่วนแบ่งตลาด 70% โดยจะจัดให้ ข้อมูลและบริการสั่งซื้อ (คอลล์เซ็นเตอร์) ทางโทรศัพท์ หมายเลข 350-4848 โดยสั่งซื้อขนาดบรรจุ 100 แผ่น 1 แพ็ก แถมฟรีอีก 1 แพ็ก กรณีสำนัก งานและห้างร้านต่างๆ สั่งซื้อขนาด 500 แผ่น รับส่วนลด 20% พร้อมสิทธิ์ ชิงรถยนต์ฟอร์ด เลเซอร์--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ